Review dịch vụ khám sản phụ khoa tại Hà Nội

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 14:00, 14/05/2022

Tại Hà Nội có rất nhiều các phòng khám tư nhân, bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám sản phụ khoa nhưng bạn không biết địa chỉ nào là uy tín chất lượng. Cùng tìm hiểu về dịch vụ khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội qua bài viết sau đây để có thể lựa chọn được một cơ sở khám chữa bệnh uy tín.

1. Khám sản phụ khoa là gì?

Khám sản phụ khoa là hình thức thăm khám dành cho đối tượng là nữ giới về tình trạng sức khỏe giới tính, sinh dục, bao gồm 2 loại là khám sản khoa và khám phụ khoa.

Khám sản khoa dành cho các chị em đang mang thai và khám phụ khoa dành cho toàn bộ đối tượng giới tính nữ là điều rất cần thiết. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phòng khám thực hiện khám và chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới nhưng không đủ tiêu chuẩn. Điều này chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều hệ lụy như bị chẩn đoán sai bệnh, chữa sai phương pháp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Khám phụ khoa là thăm khám cơ quan sinh dục nữ, là khu vực nhạy cảm gồm các bộ phận như: âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, vòi trứng, buồng trứng,... Là các bộ phận chính trong tầng sinh sản của nữ giới. Thông qua khám phụ khoa bác sĩ sẽ nắm bắt được tình trạng sức khỏe sinh dục và sinh sản của phụ nữ từ đó kịp thời phát hiện những rối loạn ha bệnh lý tiềm ẩn bên trong cơ thể.

2. Khi nào cần đi khám sản phụ khoa?

Khám sản khoa là hình thức khám dành cho các sản phụ. Trong 9 tháng 10 ngày các bà mẹ nên đi khám theo đúng lời khuyên của bác sĩ để có thể theo dõi chính xác đầy đủ tình hình phát triển của thai nhi.

Thông thường trong một chu kỳ mang thai, các sản phụ nên đi khám 3 lần đẻ đảm bảo đầy đủ nhất thông tin về thai nhi. Lần 1 từ 11-16 tuần tuổi khám để xác định thai nhi, phát hiện và điều chỉnh các sai lệch về thai nhi trong tử cung. Lần khám sản khoa thứ 2 rơi vào khoảng khi thai được 18-24 tuần tuổi và lần thứ 3 khi thai nhi 28-32 tuần tuổi để xác định sự phát triển của thai nhi.

Còn khám phụ khoa dành cho các chị em phụ nữ cần thiết khi có các dấu hiệu bệnh phụ khoa cần được chẩn đoán và chữa trị kịp thời.

Thói quen sinh hoạt không đều độ, vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, hay stress căng thẳng kéo dài,... đều là những nguyên nhân dẫn đến các bệnh phụ khoa. Ngoài ra chị em cũng cần chú ý đi khám phụ khoa khi có những dấu hiệu sau:

Có cảm giác đau buốt bụng dưới, có thể đi tiểu có máu

Âm đạo xuất hiện dấu hiệu ngứa ngáy, nóng rát, sưng đỏ và có các vết loét.

Sau khi quan hệ tình dục xuất hiện cảm giác đau tại âm hộ.

Các trường hợp xuất hiện khí hư, có màu, có mùi bất thường, ra máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

3. Đặt khám sản phụ khoa qua ứng dụng IVIE

IVIE là ứng dụng đặt lịch khám bệnh kết nối hệ thống cơ sở y tế, các y bác sĩ hàng đầu tới người bệnh trên cả nước chỉ qua thiết bị di động. Giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn được bác sĩ phù hợp với mình đang công tác và làm việc tại hệ thống cơ sở y tế bệnh viện, phòng khám lớn chuyên về sản phụ khoa như: Bệnh viện E, Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa,....

IVIE hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho người bệnh về các dịch vụ đặt lịch khám tại các cơ sở y tế. Đây chính là ưu thế lớn của một ứng dụng đặt lịch khám online trên thị trường hiện nay thay vì chỉ giới hạn thời gian giờ hành chính như các dịch vụ truyền thống.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đặt khám online tại đây, người bệnh còn được hỗ trợ đầy đủ cho cả quá trình đi khám trước, trong và sau khi đi khám. Khi xác nhận đặt khám trên ứng dụng hoặc trên website IVIE sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi điện thông báo và hướng dẫn người bệnh về các thủ tục khám bệnh, chú ý khi đi khám. Trong khi khám sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, vấn đề phát sinh của người bệnh. Sau quá trình khám, IVIE hỗ trợ bệnh nhân đọc và lưu trữ bệnh án ngay trên điện thoại di động của mình. Ngoài ra còn có hỗ trợ tái khám với đúng bác sĩ và cơ sở y tế trước đó.

IVIE tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam giúp gắn kết bệnh nhân với bệnh viện và bác sĩ. Với kim chỉ nam đem lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh trên cả nước. Liên hệ ngay với IVIE.

T/H