Bỏ túi những cách săn vé máy bay giá rẻ tha hồ vi vu

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 14/05/2022

Là một người đam mê dịch chuyển mong muốn được vi vu trong các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc khám phá những vùng đất mới lạ như một cách để refresh sau những ngày làm việc mệt mỏi chắc hẳn mối bận tâm lớn nhất hiện tại là làm sao tiết kiệm chi phí nhất có thể. Cách tiết kiệm hiệu quả nhất trong các chuyến đi là làm sao đặt được vé máy bay giá rẻ.

Không thiếu cách săn vé máy bay giá rẻ không chỉ phù hợp với nhu cầu cá nhân mà còn dành phần tiền đó để thỏa thích chi tiêu cho các chuyến vui chơi. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn các bí kíp để đặt vé máy bay giá rẻ, giá cả sẽ không còn là một trở ngại nữa đâu!

1. Lên kế hoạch sớm về thời gian muốn đi và đặt vé trước ít nhất 2 tháng

Có một sự thật là giá vé máy bay thường sẽ không giảm dần theo thời gian mà càng đặt vé máy bay sát ngày giá vé sẽ càng cao. Nếu bạn tìm thấy vé máy bay giá rẻ thì đừng chần chừ mà hãy đặt vé máy bay sớm để có giá vé máy bay rẻ nhất. Vậy cụ thể đặt vé máy bay sớm là cụ thể là bao lâu thông thường các hãng hàng không không quản lý các chuyến bay sớm đến nửa năm mà 2 tháng sẽ là thời điểm tối ưu nhất để săn vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên khi đặt vé máy bay sớm thì bạn có thể linh hoạt lựa chọn ngày đi sao cho phù hợp nên bạn có thể chọn các nền tảng đặt vé máy bay có hiện giá vé trên lịch để tiện so sánh dễ dàng.

Dễ dàng so sánh giá vé máy bay rẻ nhất trên từng ngày trước tới 2 tháng.

2. Chọn các khung giờ bay ít người đặt

Đó là những khung giờ sáng sớm và tối muộn vì đó là những khung giờ có mức giá rẻ nhất trong ngày. Có thể sẽ khiến bạn tốn công sức khi phải thức khuya dậy sớm cho kịp giờ bay nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí khi đặt vé máy bay giá rẻ. Một vài ứng dụng đặt vé máy bay như Goyolo.com, Traveloka, Momo… cũng cho phép lọc tìm kiếm những chuyến bay theo giờ bay từ đó bạn có thể tìm ra chuyến bay phù hợp.

3. Không nên đặt vé máy bay trực tiếp trên website hãng bay

Một sai lầm khi đa số mọi người mắc phải đó là khi đặt vé máy bay thì chỉ có lên website hãng hàng không để đặt vé là tối ưu nhất. Sự thật không phải như vậy khi đặt vé máy bay giá rẻ bạn có thể quan tâm đến các trang web đặt vé máy bay hoặc các nền tảng ứng dụng du lịch như: Goyolo.com, Traveloka,...; thậm chí là các ví điện tử như MOMO, Zalopay… Những nền tảng này có rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chọn được vé máy bay giá tốt hơn cả hãng bay nữa đó.

4. Cập nhật các chương trình khuyến mãi bằng cách theo dõi fanpage, email các nền tảng đặt vé

Thông thường các nền tảng đại lý đặt vé máy bay sẽ luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của mình thông qua các trang facebook fanpage của đại lý hoặc nền tảng đặt vé máy bay goyolo.com, traveloka, momo… Việc theo dõi các trang này cũng là một cách để bạn cập nhật tức thời các khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng các khuyến mãi trước khi khuyến mãi hết hạn. Các nền tảng đặt vé hoặc web hãng bay thường sẽ có những khuyến mãi ngắn hạn thường chỉ trong một ngày hoặc chỉ vài giờ nên việc theo dõi các kênh là cách để đặt vé máy bay tiết kiệm đó.

5. Không ngại thử đặt vé trên các nền tảng đặt vé mới

Các nền tảng đặt vé máy bay là các đối tác thân thiết với các hãng hàng không với rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn và độc quyền. Ngày càng có nhiều các ứng dụng đặt vé máy bay trên thị trường và thường khi mới ra mắt họ sẽ có những ưu đãi hấp dẫn và độc quyền và đây là cách săn vé máy bay giá rẻ. Một lưu ý trước khi bạn đặt vé máy bay trên nền tảng đặt vé mới là phải tìm kiếm kỹ về nguồn gốc nền tảng đó đến từ đâu có bắt nguồn từ một công ty uy tín hay không? Để tìm được các nền tảng đặt vé máy bay giá rẻ đơn giản chỉ cần lên trang công cụ tìm kiếm trên google, bing…

6. Săn vé máy bay giá rẻ tại Goyolo.com

Ngoài những cách săn vé máy bay giá rẻ trên, việc lựa chọn một nền tảng săn vé máy bay giá rẻ cho hiệu quả cũng là điều kiện đủ để bạn tìm ra được một chiếc vé máy bay ưng ý mà vừa tiết kiệm.

Goyolo.com được phát triển bởi Vexere - hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam. Đây là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng giữa máy bay, xe khách, xe lửa trên cùng 1 màn hình nhờ khả năng chuẩn hoá dữ liệu và quy trình đặt vé giữa các phương tiện.

Goyolo.com hiện tại đã ra mắt phiên bản đặt vé máy bay luôn đảm bảo bạn có được mức giá vé máy bay rẻ nhất thị trường cộng thêm những ưu đãi hấp dẫn giảm giá 50k cho tất cả các chuyến bay rẻ nhất trong ngày cộng thêm ưu đãi từ ví điện tử. Truy cập vào trang goyolo.com để đặt vé ngay.

Tham khảo giá vé máy bay của một số điểm đến tại đây:

Vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội

T/H