Điều gì khiến giới đầu tư săn lùng shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc đến thế?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:30, 14/05/2022

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc được ví như “con át chủ bài” trên thị trường nhà phố thương mại cao cấp tại Phú Quốc thời điểm này. Không chỉ có vị trí đắc địa ngay giao lộ thịnh vượng và sở hữu điểm sáng trong thiết kế linh hoạt, đây còn là dự án tại biển đảo có sổ hồng riêng khá hot hiện nay.

Tham khảo thông tin tổng hợp, nhận định của chúng tôi trong nội dung sau để thấy rõ những giá trị và tiềm năng đầu tư vào dự án shophouse Crystal City Meyhomes Capital.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital nằm ngay giao lộ thịnh vượng

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital được bố trí trên những trục đường lớn và trục đường nội bộ có lộ giới từ 13,5m - 36m. Nhờ đó dự án hội tụ cho mình những ưu điểm vô cùng nổi bật để có thể thu hút mọi ánh nhìn từ lượng lớn khách du lịch di chuyển qua lại.

Đặc biệt, khả năng kết nối từ shophouse đến các điểm vui chơi, giải trí hay mua sắm hiện hữu xung quanh cũng chỉ trong vài bước chân. Đây cũng được đánh giá là rất tốt để hình thành nên những căn shophouse đa năng vừa đáp ứng được nhu cầu ở vừa có thể thuận tiện cho việc đầu tư.

Kiến trúc đặc sắc, đảm bảo tính linh hoạt

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital được thiết kế và quy hoạch đồng bộ, chăm chút tỉ mỉ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của cư dân tương lai.

Nhận biết được tiềm năng phát triển và lựa chọn thời điểm đầu tư phù hợp là những yếu tố quyết định đến sự thành công của một thương vụ đầu tư bất động sản. Theo đó, shophouse Crystal City hội tụ đủ các yếu tố để trở thành trái tim sôi động của Meyhomes Capital Phú Quốc. Xứng đáng là khoản đầu tư hoàn hảo để đón nhịp tăng giá bất động sản trước thời điểm vàng thành phố Phú Quốc chính thức lên đô thị loại 1.

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital nâng tầm chuẩn sống “An Thới mới”

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital nằm ngay một trong những khu hiếm hoi trong quỹ đất 6% tại đảo ngọc là trung tâm thị trấn An Thới - Nơi đã được cấp sổ đỏ với thời hạn sử dụng ổn định lâu đài.

Đặc biệt khi đề án nâng cấp Phú Quốc lên thành phố được phê duyệt, An Thới được đầu tư đồng bộ hệ thống giao thông - hạ tầng, đẩy nhanh quá trình đô thị hóa để sớm hoàn thành mục tiêu đưa thị trấn này trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa - du lịch của Phú Quốc.

Ngoài ra, phân khu còn nằm ở tâm điểm của tuyến giao thông huyết mạch mà bất cứ du khách nào cũng “buộc phải đi qua” mới đến được các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là cơ sở vững chắc để khu biệt thự biển đảo này đón dòng khách nghỉ dưỡng ở bờ Đông và khách vui chơi, giải trí ở bờ Tây.

Dựa trên 3 giá trị cốt lõi bao gồm: Giá trị đầu tư; giá trị gia tăng và giá trị trọn đời, nơi đây sẽ thu hút người có nhu cầu mua nhà để ở, để kinh doanh hoặc kết hợp song song cả hai. Đồng thời, đón luồng du khách muốn trải nghiệm không gian sống nội khu, từ đó hình thành cộng đồng dân cư đông đúc, trung tâm sôi động của An Thới trong tương lai.

Tham khảo thông tin toàn bộ dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Bài viết trên, chúng tôi đã cập nhập và phân tích đến quý khách hàng một số giá trị tại shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Hi vọng quý khách có thêm những thông tin bổ ích về dự án mua đầu tư tốt năm 2022 này.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Meyhomes Capital Phú Quốc

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

T/H