Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 21:45, 13/05/2022

Chiều 13/5, môn Thể hình Việt Nam vừa có ngày thi đấu mở màn tại SEA Games 31, các VĐV chủ nhà thi đấu khá thành công với 2 huy chương vàng của Phạm Văn Mách và Đặng Thanh Tùng.
Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 1

Trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31 bộ môn Thể hình Việt Nam, đoàn thể thao chủ nhà đã giành được 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc ở 3 hạng cân.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 2

Bước vào trận thi đấu đầu tiên ở hạng cân 55kg nam, lực sĩ Phạm Văn Mách đã thể hiện màn trình diễn đẹp mắt trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 3

Phạm Văn Mách (năm nay 46 tuổi) tự tin với cơ bắp của mình vẫn như tuổi 26 - thời điểm anh giành huy chương vàng SEA Games 22 tại Việt Nam cách đây 19 năm (năm 2003).

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 4

Ở tuổi U50, thể hình của Phạm Văn Mách (đứng giữa) vẫn được duy trì ở mức đáng nể, cơ bắp cuồn cuộn khiến dân tập gym phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 5

Không chỉ áp đảo các đối thủ toàn diện về cơ bắp, lực sĩ 46 tuổi còn có động tác nhào lộn xuất sắc trong phần thi với nhạc. Kết quả chung cuộc Phạm Văn Mách đã giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 4 sau các năm 2003, 2005, 2007.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 6

Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, lực sĩ Phạm Văn Mách cho biết: "Ngoài việc sở hữu cơ bắp đẹp cuồn cuộn thì các lực sĩ cũng phải biết gồng thế nào cho có hồn và trình diễn theo nhạc nền, có nội dung rõ ràng".

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 7

Tiếp đó là cuộc tranh tài của lực sĩ Phạm Văn Phước ở hạng cân 60kg nam với 2 lực sĩ người Thái Lan là Jiraphan Pongkam và Kasem Rattanaporn cũng diễn ra hấp dẫn và đẹp mắt không kém.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 8

Phạm Văn Phước đã cố gắng hết sức khi gồng cơ chặt và giữ màn posting cứng so với các đối thủ khác (giữ được nhóm cơ lâu và ổn định).

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 9

Kết quả chung cuộc, HCV đã thuộc về lực sĩ Jiraphan Pongkam của Thái Lan, Phạm Văn Phước giành huy chương bạc và huy chương đồng thuộc về Kasem Rattanaporn.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 10

Trận cuối cùng trong chiều 13/5, ở hạng cân 65kg nam, lực sĩ Đặng Thanh Tùng đã khiến người hâm mộ hồi hộp và có phần lo lắng khi phải thi đấu với 3 lực sĩ ngoại quốc.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 11

Được biết, Đặng Thanh Tùng từng dính chấn thương rất nặng do tai nạn cách đây gần 10 năm. Thời điểm đó, bác sĩ từng khuyên lực sĩ này từ bỏ tập thể hình do những tổn thương ở cột sống. Sau nhiều năm nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, Đặng Thanh Tùng dần bình phục và có thể thi đấu trở lại ở các giải quốc gia.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 12

Màn trình diễn hết sức đẹp mắt, gồng cơ nổi cuồn cuộn của lực sĩ Đặng Thanh Tùng.

Chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của các lực sĩ vừa giành HCV môn Thể hình - 13

Cũng trong chiều 13/5, Quốc kỳ Việt Nam một lần nữa được kéo cao nhất tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội trên đường (Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm).