Thanh Hoá: Trộm cắp, đâm người dân trọng thương rồi cố thủ ngoài cánh đồng

Xã hội - Ngày đăng : 18:56, 12/05/2022

Khi bị phát hiện đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, người đàn ông bị truy đuổi đã dùng dao đâm người dân bị thương và cố thủ ở cánh đồng. Vụ việc vừa xảy ra tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá.
Thanh Hoá: Trộm cắp, đâm người dân trọng thương rồi cố thủ ngoài cánh đồng
Người đàn ông bị lực lượng chức năng khống chế.

Chiều 12/5, thông tin từ UBND thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Công an huyện Nga Sơn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông trộm cắp tài sản và làm bị thương người dân trong quá trình bị truy đuổi.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày tại ki ốt bán hàng mỹ ký trong chợ huyện Nga Sơn có một người đàn ông đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản thì bị phát hiện.

Ngay sau đó, các tiểu thương cùng người dân hô hoán nhau truy đuổi thì bị người này dùng dao đâm một người dân đang đứng mua hàng bị thương và 1 người khác bị trầy xước ngoài da.

Bị người dân cùng lực lượng chức năng truy đuổi, người đàn ông đã chạy ra cánh đồng và xuống ruộng lúa cầm dao cố thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa người đàn ông trên về Công an huyện Nga Sơn để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trần Nghị