Pep Guardiola phán chắc nịch về Haaland, cả Premier League chờ

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 20:00, 12/05/2022

Pep Guardiola tuyên bố chắc nịch về bản hợp đồng mới Erling Haaland, sau khi Man City xác nhận chính thức có chân sút Na Uy từ 1/7.

Man City vừa nhấn thêm một bước tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với chiến thắng hủy diệt 5-1 trên sân Woles, với cú poker của Kevin de Bruyne.

adda.png
Haaland chính thức gia nhập Man City từ 1/7

Kết quả có nghĩa, Man xanh đang hơn Liverpool 3 điểm khi mùa giải còn 2 lượt đấu nữa là hạ màn.

Cùng với niềm vui chiến thắng, Pep Guardiola lần đầu lên tiếng về bản hợp đồng mới Erling Haaland, sau khi thừa nhận bị CLB ‘cấm nói’ cho đến khi xong các thủ tục giấy tờ.

“Đó là một quyết định của CLB, tạo ra tín hiệu tích cực cho tương lai. Haaland có thể ở đây trong nhiều năm, hy vọng vậy và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thích nghi hoàn hảo tại Man City ở mùa giải phía trước”.

aaaa.png
Pep Guardiola tuyên bố, Haaland sẽ thích nghi hoàn hảo tại Man City

Thuyến trưởng Man xanh chia sẻ thêm: “Tôi rất hào hứng với công việc của mình, và tất nhiên các cầu thủ khiến bạn trở thành một nhà cầm quân tốt.

Haaland là một trong những tài năng trẻ đáng kinh ngạc, hoàn hảo ở độ tuổi của cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng, Man City sẽ biến Haaland thành cầu thủ ổn định và tốt nhất có thể”.

Erling Haaland cập bến Man City sẽ khiến Premier League càng thêm sôi động và hấp dẫn. Với những tuyên bố chắc nịch của Pep Guardiola, Klopp cùng Liverpool cũng như phần còn lại của giải đấu chờ xem liệu ông có biến Haaland vốn đã lợi hại càng trở nên đáng sợ hơn?