De Bruyne chối bay ăn mừng hat-trick ‘sao chép’ Haaland

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:00, 12/05/2022

De Bruyne rực sáng với cú poker nhấn chìm Wolves 5-1, cùng Man City tiến gần hơn danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, điều anh gây thắc mắc là ăn mừng kiểu Haaland.

Trên sân khách Wolves, Kevin de Buyne chỉ cần 17 phút để hoàn thành cú hat-trick đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cho Man City. Điều thú vị, cả 3 bàn thắng đều đến từ chân trái, không phải chân thuận của tiền vệ Bỉ.

adass.png
De Bruyne ăn mừng hat-trick đầu tiên tại Premier League sau 17 phút

Và trong ngày thi đấu rực sáng, De Bruyne còn có bàn thắng thứ 4 trong hiệp 2, trước khi Sterling hấn định chiến thắng 5-1 cho đội nhà.

Một điều đáng chú ý và gây thắc mắc là sau khi lập hat-trick vào phút 24, de Bruyne đã có pha ăn mừng theo cách của Erling Haaland – hỏa lực 21 tuổi được Man City xác nhận ký hợp đồng trước 1 ngày trước đó.

Khi được hỏi liệu có phải làm điều đó để chào đón Haaland đến Etihad, Kevin de Buyne đã phủ nhận, khẳng định với Sky Sports, anh chỉ đơn thuần là… ăn mừng! Anh cũng lựa chọn bàn thứ 3 ấy là bàn đẹp nhất trong cú poker của mình.

adsss.png
Tiền vệ Bỉ khẳng định, anh chỉ đơn thuần ăn mừng hat-trick, giơ 3 ngón tay chứ không phải vì Haaland

Thật tuyệt. Thành thật mà nói, lẽ ra tôi phải ghi 5 bàn! Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi hay và kiểm soát trận đấu rất tốt.

Với tôi, bàn thứ 3 là pha lập công đẹp nhất. Tôi đã sút rất mạnh vào góc. Đó là pha dứt điểm tinh tế hơn cả. Tôi không bao giờ e dè sút bằng chân trái cả. Bất cứ khi nào có cơ hội, bạn không được chần chừ.

Tôi cũng mới vừa được hỏi liệu pha ăn mừng có phải vì Erling Haaland không? Không hề, tôi chỉ làm điều đó vì lập được hat-trick”.

Trong khi đó, Pep Guardiola nói về Kevin de Bruyne trong niềm sung sướng: “Cậu ấy là không thể ngăn cản, xuất sắc tuyệt vời, hoàn hảo. Kevin de Bruyne có khả năng sáng tạo ra những điều đặc biệt. Đây là mùa giải sung mãn nhất của cậu ấy kể từ khi chúng tôi cùng nhau”.