Selena Gomez xin lỗi sau khi bị tố 'cà khịa' bà xã Justin Bieber

Showbiz - Ngày đăng : 08:44, 12/05/2022

Selena Gomez đã đưa ra lời xin lỗi sau khi bị dân mạng chỉ trích, cho rằng nữ diễn viên 30 tuổi có ý "cà khịa" Hailey Bieber.

Mới đây, Selena Gomez đăng lên trang Twitter cá nhân một bức ảnh chụp màn hình có nội dung: “Đây là lý do tại sao tôi tin tưởng vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của các bạn. Các bạn không biết tôi đã làm gì nhưng tôi thực sự xin lỗi. Không hề có ý định xấu. Sẽ sớm xóa”.

Selena Gomez xin lỗi sau khi bị tố cà khịa bà xã Justin Bieber-1
Selena Gomez xin lỗi trên Twitter.

Sau đó, người đẹp 30 tuổi đã tắt tính năng bình luận dưới bài đăng gây tranh cãi trước đó.

Được biết, hôm thứ Ba (10/5), Hailey Bieber đăng lên TikTok video hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da và làm tóc.

Vài giờ sau, Selena cũng chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip về quy trình chăm sóc da của cô. Điểm đáng chú ý, biểu cảm và thái độ của giọng ca Ice Cream khá kỳ lạ. Cô trông khá cợt nhả, đôi mắt đảo liên tục.

Selena Gomez xin lỗi sau khi bị tố cà khịa bà xã Justin Bieber-2
Selena Gomez và Hailey Bieber đăng video làm đẹp cùng một ngày.

Ngay lập tức đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Rất nhiều người hâm mộ của Hailey “tràn” vào chỉ trích Selena có ý “cà khịa” bà xã của tình cũ là “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber. Có người còn gọi Selena là “kẻ thất bại” và “kẻ bắt nạt phụ nữ”.

Mới tháng trước, Hailey Bieber phải lên tiếng cầu xin cộng đồng người hâm mộ của Selena vì phải hứng chịu những phản ứng tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm giữa ba người.

“Thời gian đã trôi qua đủ rồi. Tôi chỉ quan tâm đến công việc của tôi. Tôi không làm gì cả, cũng không nói gì cả. Hãy để tôi yên, làm ơn”, siêu mẫu sinh năm 1996 nhấn mạnh.

Thông điệp của Hailey để ám chỉ việc Selena và chồng cô đã chia tay từ lâu, đã đến lúc dân mạng phải chấp nhận sự thật đó và buông tha cho những người trong cuộc.

Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và chia tay vào đầu năm 2018. Một nguồn tin vào thời điểm đó tiết lộ, nguyên nhân do cả hai bên đều có “vấn đề về lòng tin”. Từ những lần tranh cãi đến không còn nói chuyện với nhau khiến cặp đôi xa nhau dần.

Selena Gomez xin lỗi sau khi bị tố cà khịa bà xã Justin Bieber-3
Selena và Justin từng có nhiều năm yêu đương nồng thắm.

Chỉ 5 tháng sau đó, Justin lặng lẽ đăng ký kết hôn với Hailey tại tòa án thành phố New York vào tháng 9/2018, làm dấy lên mối hiềm khích giữa người hâm mộ của Selena và Hailey.

Tuy nhiên, vào tháng 3/2/2021, Hailey có động thái ủng hộ tình cũ của chồng bằng cách nhấn “Thích” bài đăng trên Instagram về buổi chụp hình trên tạp chí Vogue của cựu ngôi sao Disney.

Selena Gomez xin lỗi sau khi bị tố cà khịa bà xã Justin Bieber-4
Justin hiện đã yên ấm bên Hailey, nhưng người hâm mộ của Selena Gomez vẫn chưa "nuốt được cục tức".

Theo Tiền Phong