Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki

Showbiz - Ngày đăng : 21:55, 11/05/2022

Ở tuổi 41, Kang Dong Won vẫn là quý ông độc thân đắt giá của showbiz Hàn.

Nhắc đến Kang Dong Won, người ta dễ dàng gọi tên anh với vô số những mỹ từ ngọt ngào. Anh được xem là người đàn ông sở hữu nhan sắc số 1 showbiz Hàn.

Sống mũi thẳng, đôi mắt có chiều sâu cùng xương hàm hoàn hảo, Kang Dong Won dường như được cuộc đời ưu ái cho một ngoại hình vô cùng hoàn hảo.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-1

Mỹ nam số 1 showbiz Hàn cùng gia thế bí ẩn

Sinh năm 1981 trong 1 gia đình giàu có và bề thế, có lẽ khi Kang Dong Won chào đời gia đình chưa bao giờ nghĩ rằng cậu con trai “vàng ngọc” của mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ nhỏ, Kang Dong Won đã được cho theo học ở những ngôi trường quý tộc với mức chi phí không hề nhỏ.

Nam tài tử từng tốt nghiệp chuyên ngành kĩ sư cơ khí của đại học Hanyang cùng chỉ số IQ 137 ở ngưỡng thần đồng.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-2

Có nhiều thông tin xoay quanh Kang Dong Won cũng như gia thế bí ẩn của anh chàng. Chưa từng một lần xác nhận hay lên tiếng về gia thế của mình, nhưng theo những câu chuyện được chia sẻ, nhiều người tin rằng Kang Dong Won chính là cậu thiếu gia “hàng thật, giá thật” của showbiz.

Có thông tin tiết lộ rằng, Kang Dong Won vốn là con trai Phó Chủ tịch tập đoàn đóng tàu lớn thứ 2 của Hàn Quốc SSP. Mặc dù Kang Dong Won vô cùng kín tiếng và chưa từng phô trương về gia thế của mình, nhưng những câu chuyện thâm cung bí sử về sự giàu có của nam tài tử vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-3

Bản thân Kang Dong Won từng tiết lộ, gia đình anh không phải sinh ra đã giàu có mà vẫn là sự nỗ lực đi từng bước thấp nhất để vươn lên vị trí hiện tại.

Thông tin về gia thế của Kang Dong Won có thể là điều chưa rõ thật hư nhưng nhan sắc của Kang Dong Won là thông tin không gì có thể bàn cãi.

Từ khi còn là người mẫu, Kang Dong Won đã nổi tiếng nhờ ngoại hình “chói loà” của mình mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn. Sau đó, nhan sắc của anh chàng càng được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trên màn ảnh.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-4
Ngoại hình hoàn hảo cũng khả năng diễn xuất đã đưa Kang Dong Won lên hàng “top star”, trở thành ông hoàng phòng vé của Kbiz.

Trong suốt nhiều năm bước chân vào showbiz, Kang Dong Won chưa từng đánh mất đi vị thế của mình dù khá “lười” đóng phim.

Ở anh hội tụ tất cả những điều mà một ngôi sao hàng đầu sở hữu: Ngoại hình, niềm đam mê diễn xuất và kính nghiệp, khả năng chọn lựa kịch bản và đặc biệt là “khả năng tạo nhiệt”.

Sau một thời gian nghỉ ngơi dài hơi, sắp tới đây, Kang Dong Won sẽ trở lại với bộ phim Broker - bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được thực hiện bởi đạo diễn người Nhật Bản - Koreeda Hirokazu, người đã giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2018 với Shoplifters.

Chàng trai ôm mối tương tư trong lòng và cuộc sống ở tuổi 41

Trong suốt sự nghiệp của mình, Kang Dong Won gần như chưa từng có scandal. Đây cũng chính là lý do mà nam tài tử nhận được sự yêu thích và tôn trọng của fan hâm mộ.

Cuộc sống kín tiếng không thị phi giúp Kang Dong Won trở thành ngôi sao “bí ẩn” đối với mọi người. Rất nhiều người tò mò về đời sống tình ái của nam tài tử, người sở hữu khuôn mặt hoàn hảo cùng sự nghiệp vô cùng đình đám.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-5

Kang Dong Won là hình mẫu trong mơ của các cô gái, là người mà không chỉ fan hâm mộ và cả các mỹ nữ trong showbiz đem lòng “thầm thương trộm nhớ”. Không ít nữ nghệ sĩ bày tỏ sự yêu mến đối với Kang Dong Won nhưng không được nam tài tử đáp lại.

Tin đồn tình ái của Kang Dong Won dường như vô cùng ít ỏi. Một trong số các cô gái đó chính là Song Hye Kyo - nàng ngọc nữ đắt giá của showbiz Hàn.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-6

Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng là cặp đôi hoàn hảo của showbiz. Nếu nàng là nữ hoàng phim truyền hình thì chàng cũng là ông hoàng phòng vé. Không chỉ tương xứng về đẳng cấp, quyền lực cả hai lại là hội tụ của visual.

Một điều đặc biệt hơn, thời điểm đó Kang Dong Won và Song Hye Kyo cùng công ty quản lý - UAA.

Song Hye Kyo và Kang Dong Won từng có duyên hợp tác với nhau trong 2 bộ phim Cameliia và My Brilliant Life. Nhiều người tin rằng cả hai tồn tại cảm xúc tốt đẹp nhưng chưa từng tiết lộ.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-7
Kang Dong Won dính tin đồn hẹn hò với Han Hyo Joo

Thời điểm đó, có không ít thông tin cho rằng Kang Dong Won thật sự say mê Song Hye Kyo, anh chàng bị cuốn hút bởi sự dễ thương, ngọt ngào và trong sáng của cô nàng họ Song. Còn Song Hye Kyo cũng từng nảy nở rung động trước Kang Dong Won.

Bản thân Kang Dong Won cũng nhiều lần thổ lộ việc thật sự bị choáng ngợp trước nhan sắc của Song Hye Kyo - điều mà anh ít khi bày tỏ. Mỗi lần có dịp xuất hiện cùng nhau, Kang Dong Won cũng vô cùng chăm sóc và tinh tế với bạn diễn.

Theo một số thông tin được đồn thổi, Kang Dong Won đã ngỏ lời với Song Hye Kyo nhưng không nhận được sự đồng ý của người đẹp, bởi lúc ấy cô nàng vẫn đam mê với sự nghiệp, sợ rằng chuyện yêu đương bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp cho đến khi Song Joong Ki xuất hiện.

Thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu có thông tin hẹn hò cũng là lúc Kang Dong Won rời UAA gia nhập YG Entertainment. Có thông tin cho rằng Kang Dong Won không muốn ở cùng công ty với Song Hye Kyo nữa để chấm dứt mối tương tư của mình với người đẹp.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-8Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-9Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-10Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-11
Cuộc sống ở tuổi 41 của Kang Dong Won.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía người hâm mộ mà thôi.

Sau Song Hye Kyo, Kang Dong Won cũng không có những thông tin hẹn hò khác, với cô gái nào anh cũng giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn không đáng có.

Có giai đoạn, Kang Dong Won dính tin đồn hẹn hò với Han Hyo Joo. Mặc dù vậy, Kang Dong Won không để cho tin đồn này tồn tại quá lâu, anh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin.

Song Hye Kyo từ chối sao nam cực phẩm để cưới Song Joong Ki-12

Ở tuổi 41, Kang Dong Won vẫn một mình lẻ bóng, anh dành nhiều thời gian cho những thú vui của mình.

Mới đây, những đoạn video ngắn về cuộc sống của Kang Dong Won cũng được chia sẻ lên Youtube, nam tài tử thích thú với những khoảng thời gian ở trong nhà kho, xưởng đồ gỗ với những món đồ thủ công do chính tay mình thiết kế và làm ra.

Nam diễn viên cũng tiết lộ việc học tập tại khoa Cơ khí của trường Đại học xưa kia cho anh rất nhiều niềm đam mê với việc thiết kế.

Theo Nhịp Sống Việt