Những kiểu móng đẹp không thể bỏ qua năm 2022

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:31, 11/05/2022

Khi nhắc đến làm móng, chị em thường nghĩ đến những kiểu nail phức tạp, cầu kỳ. Tuy nhiên, những kiểu móng quá rườm rà lại không có tính ứng dụng cao vì chúng khiến hoạt động hàng ngày trở nên bất tiện. Thay vào đó, nàng nên chọn những kiểu nail đơn giản nhưng thể hiện tốt phong cách cá nhân.

Các kiểu móng trơn

Một trong những gợi ý dành cho nàng đó là các kiểu móng trơn. Chỉ đơn giản là nàng chọn ra một màu sơn yêu thích để trang trí cho bộ móng là sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi tay. Những màu sơn móng được chọn phổ biến nhất bao gồm: màu đen, màu đỏ tươi, màu xanh ngọc và màu xanh dương. Ngoài ra, nàng còn có thể chọn trang trí móng bằng các màu sơn khác để làm nổi bật cá tính của bản thân.

Chỉ đơn giản là chọn màu sơn phù hợp là cũng đủ để làm cho đôi tay nàng thêm phần thu hút. Nguyên tắc chung đó là không chọn màu quá sáng hay quá tối so với độ sáng của da. Bên cạnh đó, nàng cũng cần quan tâm đến undertone để chọn màu nail sao cho phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm thì có thể tìm đến những tiệm nail để được tư vấn. Hoặc sơn thử xem màu móng có phù hợp với da hay không cũng là một cách.

Thiết kế móng trơn đơn giản nhưng cũng đủ giúp đôi tay thu hút

Đừng vội nghĩ rằng sơn móng trơn khiến cho bản thân trở nên nhàm chán. Bởi vì, kiểu trang trí này cũng có thể linh hoạt bằng cách sơn màu bóng hoặc sơn màu nhám. Bên cạnh đó, cũng có thể sơn xen kẽ móng bằng các màu sắc khác nhau. Chỉ cần có chút kiến thức về phối màu là có ngay cho mình một bộ móng ưng ý.

Các kiểu móng họa tiết hoa lá

Bên cạnh những kiểu móng trơn,  cũng có thể trang trí thêm để giúp bộ nail của mình thêm phần thú vị. Có rất nhiều gợi ý hay nhưng nếu tập trang trí móng thì họa tiết hoa lá luôn là lựa chọn an toàn. Kiểu họa tiết này không quá đơn giản nhưng đủ độ cầu kỳ để khiến thiết kế móng trở nên đặc biệt.

Sử dụng họa tiết hoa là một cách hay để trang trí móng

Cách đơn giản nhất để tạo nên kiểu nail này đó là sử dụng các dấu chấm. Chỉ cần chấm một điểm ở giữa tạo thành đài nhụy và năm điểm xung quanh tạo thành các cánh hoa, bạn đã có được một mẫu móng trang trí hoa đơn giản. Ngoài ra, nếu thành thục kỹ thuật vẽ móng thì nàng có thể trang trí bằng họa tiết phức tạp hơn.

Bên cạnh việc sơn móng thật, trang trí trên móng giả cũng là một lựa chọn. Với chiếc bề mặt móng lớn hơn, nàng sẽ tự do hơn trong việc sáng tạo nên những thiết kế đẹp. Mặt khác, nếu không có nhiều thời gian mà cũng không tự tin về “hoa tay” của mình thì dán sticker lên móng cũng là một lựa chọn. Có rất nhiều thiết kế miếng dán móng họa tiết hoa lá đẹp đang chờ nàng khám phá.

Các kiểu móng họa tiết kẻ

Những thiết kế móng kẻ sọc đã xuất hiện từ khá lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Họa tiết này đặc biệt phù hợp để sử dụng trang trí móng khi chỉ cần một vài đường nét đơn giản cũng đủ làm nên một bộ nail ấn tượng.

Có rất nhiều kiểu họa tiết sọc để lựa chọn. Trong đó, họa tiết sọc dọc, kẻ sọc bàn cờ và sọc chéo là được ưa chuộng hơn cả. Bên cạnh đó, còn có những thiết kế móng dựa trên họa tiết kẻ chẳng hạn như nail vẽ nhịp tim và nail hình vẽ đa diện cũng được giới trẻ yêu thích.

Trong tất cả những thiết kế trên, dù thích kiểu móng nào thì đều có thể thực hiện tại Thế Giới Làm Đẹp. Những người thợ nail chuyên nghiệp sẽ giúp biến ý tưởng của nàng thành hiện thực.

Có nhiều mẫu móng kẻ sọc đẹp và ấn tượng

Bên cạnh những kiểu móng đơn giản trên, cũng có thể chọn thực hiện những kiểu khác phức tạp hơn. Chẳng hạn như nail xà cừ, nail sơn loang, nail đính đá,... cùng những thiết kế móng đẹp khác. Sau khi hoàn thiện, nàng sẽ hài lòng với bộ móng mình nhận được.

Điểm đặc biệt khi làm móng tại Thế Giới Làm Đẹp là luôn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Mọi chuyên viên đều được đào tạo để lắng nghe nhu cầu khách hàng nhằm tư vấn kiểu móng phù hợp. Nàng sẽ có được thiết kế móng không chỉ đẹp, mà còn vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Về mức độ an toàn thì có thể yên tâm. Bởi vì, dịch vụ móng tại Thế Giới Làm Đẹp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi dụng cụ làm móng đều được chuẩn bị sẵn sàng để có thể phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, dụng cụ còn được sát khuẩn trước và sau khi làm móng để tránh rủi ro lây lan bệnh.

Đặt lịch hẹn với Thế Giới Làm Đẹp ngay để có một bộ nail hoàn hảo. Liên hệ 1800 2024 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thế Giới Làm Đẹp - Khu phức hợp đầu tiên tại Việt Nam
Địa chỉ: 722 - 722A Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM (gần chợ Hạnh Thông Tây)
Instagram: https://www.instagram.com/theg...
Hotline: 1800 2024 (miễn phí cước gọi)
Website: https://thegioilamdep.vn/

T/H