Song Ji Hyo quá chán ghét khi bị ghép đôi với Kim Jong Kook

Showbiz - Ngày đăng : 12:32, 11/05/2022

Mợ ngố của "Running Man" chia sẻ cảm xúc thật khi từng bị ghép đôi với Kim Jong Kook trên chương trình.

Tối 10/5, Song Ji Hyo xuất hiện trên chương trình Tteokbokki Brothers của đài MBC every1 với tư cách khách mời.

Trong suốt thời lượng phát sóng, nữ diễn viên trò chuyện về sự nghiệp diễn xuất cũng như một thành viên cố định hơn 10 năm của Running Man.

Tại đây, Song Ji Hyo thú nhận: "Lý do chính mà tôi xuất hiện trên kênh YouTube của Kim Jong Kook là để quảng bá cho bộ phim của mình. Và thành thật mà nói, tôi thực sự ghét khi được ghép đôi với Kim Jong Kook trên chương trình. Tôi thậm chí còn nói nói với anh ấy một cách nghiêm túc: Anh à, chúng ta đừng làm thế nữa".

Song Ji Hyo quá chán ghét khi bị ghép đôi với Kim Jong Kook-1

"Mợ ngố" giải thích thêm: "Trước đây, tôi từng bị ghép đôi với Gary, người hiện tại đã có gia đình riêng. Sau đó khi Gary rời khỏi chương trình, tôi bất ngờ lại bị ghép đôi với Jong Kook.

Đối với việc một người phụ nữ lại bị ghép đôi với 2 người đàn ông khác nhau, điều đó với tôi là không thể chấp nhận được. Vì vậy, ngay từ đầu, tôi đã yêu cầu mọi người dừng lại việc đó.

Nhưng rồi phản ứng của khán giả với việc ghép đôi lại rất tốt. Khi tôi nhìn thấy những điều tích cực, tôi nghĩ: 'Có lẽ nó thực sự ổn? Có lẽ tôi nên thử nó?'. Bây giờ thì tôi đã tận hưởng chuyện này nhiều hơn".

Cuối cùng, Song Ji Hyo miêu tả mẫu người lý tưởng của mình: "Mẫu người lý tưởng của tôi hoàn toàn trái ngược với Kim Jong Kook. Tôi thích một người như Winnie The Pooh, mềm mại và ấm áp".

Song Ji Hyo quá chán ghét khi bị ghép đôi với Kim Jong Kook-2

Song Ji Hyo được biết đến là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Kể từ khi ra mắt đến nay, cô chỉ xác nhận hẹn hò duy nhất một lần vào năm 2012 với Baek Chang Joo - CEO công ty quản lí C-Jes Entertainment.

Anh Anh
Theo Vietnamnet