Quang Hải “bước sang trang mới” nhưng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kixx

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 11/05/2022

Là đối tác tin cậy trong những năm qua, Quang Hải và thương hiệu dầu nhớt hàng đầu Hàn Quốc - Kixx tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt trước thềm chuyến xuất ngoại tới đây của tiền vệ này.

Quang Hải đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của dầu nhớt Kixx - dầu nhớt số 1 Hàn Quốc từ tháng 2 năm 2020. Trong suốt nhiều năm hợp tác tốt đẹp, Quang Hải đã giúp Kixx truyền tải một cách thành công các giá trị thương hiệu của mình đến với người dùng. Với lần ký kết gần nhất này, Quang Hải đã một lần nữa trở thành gương mặt đại diện cho Kixx, tham gia vào các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu và sản phẩm cho hãng dầu nhớt hàng đầu “xứ sở Kim chi” này trong năm 2022 - 2023.

Quang Hải chính thức tiếp tục là đại sứ thương hiệu của dầu nhớt Kixx trong giai đoạn năm 2022 – 2023

Là một trong những tiền vệ tấn công có lối chơi thông minh, sáng tạo cùng sự điềm đạm, khiêm tốn và cầu tiến, Quang Hải đã ghi dấu ấn đẹp và sâu đậm trong lòng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Với tài năng cùng phong độ bùng nổ trên sân, anh đã cùng tuyển U23, tuyển Quốc gia cũng như cấp câu lạc bộ mang đến những trận đấu đỉnh cao làm nức lòng người hâm mộ. Có thể nói, “Quả bóng vàng 2019” là một nhân tố quan trọng cùng đồng đội đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác với Quang Hải, đại diện GS Caltex đánh giá cao tài năng cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của cầu thủ này. Theo ông, Quang Hải và Kixx cùng chia sẻ những điểm tương đồng về nỗ lực bền bỉ để hoàn thiện bản thân và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Quang Hải và thương hiệu Kixx của GS Caltex chia sẻ những điểm tương đồng về nỗ lực bền bỉ để hoàn thin bản thân và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi người

Tới đây, để tiếp tục trên con đường phát triển về chuyên môn và hướng tới những ước mơ đã ấp ủ từ lâu, Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do từ giữa tháng 4 năm 2022 và đang chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại, sẵn sàng cho một chương mới không ít thử thách nhưng xứng đáng cho những trải nghiệm mới. Những thông tin về hướng đi tới đây của tiền vệ này vẫn luôn được đông đảo người hâm mộ Việt quan tâm.

Trong buổi kí kết hợp tác, GS Caltex cũng chia sẻ sự ủng hộ và tin tưởng vào tương lai phía trước của Quang Hải. Hai bên cũng hi vọng sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài thêm nhiều năm tiếp theo giữa Quang Hải và thương hiệu Kixx.

"Kixx, dầu nhớt số 1 của Quang Hải!"

GS Caltex bắt đầu sản xuất dầu nhớt từ năm 1969, và thương hiệu dầu nhớt Kixx chính thức ra mắt từ năm 2005. Sau nhiều năm, Kixx khẳng định vị thế là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu Hàn Quốc, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ ưu việt và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Kixx đã áp dụng công nghệ Hai Nâng Ba Chống vào quy trình sản xuất dầu nhớt nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc tối ưu hoá công suất và bảo vệ động cơ. Tại lễ trao giải Korea First Brand Award 2022, Kixx được trao tặng giải thưởng "Thương hiệu Dầu nhờn Hàng đầu Hàn Quốc". Đây là lần thứ 6 Kixx được xướng tên tại giải thưởng này, tạo nên chuỗi 6 năm liên tiếp 2017-2022 Kixx được người tiêu dùng Hàn Quốc tin dùng và bình chọn nhiều nhất.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu hàng đầu, Kixx đã có mặt tại 63 quốc gia trên thế giới và luôn không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, GS Caltex đang phân phối các dòng sản phẩm dành cho xe máy, xe ô tô và cho cả các ngành công nghiệp khác,... nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

T/H