Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:57, 10/05/2022

Lại mà xem Lisa tạo trend mix&match bikini đi biển này chị em ơi.

Lisa dẫu được mệnh danh là idol nữ có thân hình đẹp nhất nhì Kpop nhưng số lần cô nàng táo bạo khoe body chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi vậy, mỗi lần nàng idol "xả ảnh" show ra thân hình chuẩn đẹp là con dân lại nháo nhào hết lên. Loạt hình mới nhất trên Instagram của cô nàng đã chứng minh điều đó.

Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-1

Nhìn qua thì cứ tưởng nàng Lisa nhà ta chỉ đơn giản khoe ảnh đi biển mà thôi nhưng nhìn kĩ, zoom cận thì mới thấy đây là câu chuyện hoàn toàn khác đó quý vị ơi. Trang phục cut-out có giúp rãnh lưng Lisa hiện lên quyến rũ đến đâu thì cũng phải nhường spotlight cho vòng 3 lấp ló của cô phía sau lớp vải đen xuyên thấu.

Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-2

Ăn vận thế này mà đứng dưới ánh đèn sáng thì cặp chân thon dài trứ danh của nàng idol sẽ lộ ra mê mẩn phải biết. Nhờ loạt ảnh này của Lisa, chị em lại được phen mở mang tầm mắt về trend outfit đi biển mới: diện váy xuyên thấu cut-out bên ngoài bikini. Cách mix&match này giúp người diện vừa khéo khoe được vóc dáng sexy mà lại tinh tế, duyên dáng đến không ngờ. Dự là Lisa lại sắp dẫn đầu trào lưu đi biển hè này.

Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-3

Tháng 10/2021, trong chuyến vi vu sang Pháp, Lisa từng khiến cộng đồng mạng vỡ òa vì độ bạo khi "xả ảnh" diện crop top + underwear khoe dáng trên bờ biển. Dù là ảnh chụp từ phía xa nhưng netizen vẫn hết sức trầm trồ bởi tỷ lệ cơ thể đẹp nhất nhì Kpop của Lisa.

Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-4
Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-5

Ngoài đôi chân thon dài miên man, Lisa còn sở hữu tấm lưng trần quyến rũ không kém. Mỗi lần cô nàng diện trang phục hở lưng là một lần chúng ta được chiêm ngưỡng tấm lưng ngọc ngà với đường rãnh lưng đốt mắt người đối diện.

Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-6
Đỉnh như Lisa, diện đồ vừa xuyên thấu vừa cut-out nhưng nhìn không hề phô phang mới tài!-7

Theo Pháp luật & Bạn đọc