Đăng ký lại chiếc xe cũ, người đàn ông gây xôn xao bấm được biển siêu đẹp

Xã hội - Ngày đăng : 14:40, 10/05/2022

Sau khi mua xe cũ, anh Lò Văn Thưởng đi làm thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký lại thì may mắn bấm được biển ngũ quý 7.

Trưa 10/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông ở Thanh Hóa đã may mắn bấm được biển kiểm soát 36A-777.77 khi đi làm lại đăng ký xe và sang tên đổi chủ.

Hình ảnh chiếc biển số ngũ quý 7 xuất hiện trên mạng đã gây sự chú ý của nhiều người. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và gửi lời chúc mừng chủ nhân của chiếc xe đã gặp may mắn.

Đăng ký lại chiếc xe cũ, người đàn ông gây xôn xao bấm được biển siêu đẹp - 1

Anh Lò Văn Thưởng - chủ nhân chiếc xe biển "VIP" - ngũ quý 7 vừa bấm được (Ảnh: CTV).

Qua tìm hiểu, chủ nhân của chiếc xe vừa bấm được biển kiểm soát này là anh Lò Văn Thưởng (SN 1982) trú tại bản Ngàm, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PVDân trí, anh Thưởng cho biết, chiếc xe cũ mà anh mua mang nhãn hiệu Toyota Innova (sản xuất năm 2011). Khi đi đăng ký lại và sang tên đổi chủ thì anh đã gặp may mắn khi bấm trúng biển ngũ quý 7.

"Chiếc xe này trước đây mang biển số Hà Nội 29A-118.94, tôi mua lại với giá 320 triệu đồng. Hôm nay, tôi đi làm lại thủ tục sang tên đổi chủ và đăng ký xe thì may mắn bấm được biển số này. Khi bấm được biển ngũ quý 7 tôi rất bất ngờ và vui mừng", anh Thưởng chia sẻ.

Đăng ký lại chiếc xe cũ, người đàn ông gây xôn xao bấm được biển siêu đẹp - 2

Anh Thưởng vui mừng khi vừa bấm được biển số "VIP" (Ảnh: CTV).

Cũng theo anh Thưởng, sau khi bấm được biển số "VIP" cũng đã có một số người hỏi thăm và chúc mừng. "Tôi chưa có ý định bán, tạm thời sẽ chạy về quê đã, còn nếu có người hỏi mua với giá phù hợp thì tôi sẽ bán", anh Thưởng thông tin thêm.

Trước đó, tại Nghệ An, anh Trần Hữu Tuyến (trú thị trấn Anh Sơn, Nghệ An) cũng đã may mắn bấm trúng biển kiểm soát 37A-999.99. Sau đó, chiếc xe này đã được một vị khách ở Hà Nội mua lại với giá 1,6 tỷ đồng.

Thanh Tùng