'Bão Ngầm' tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:56, 10/05/2022

Trong "Bão Ngầm" tập 55, khi đến bệnh viện, Hải Triều bất ngờ gặp cảnh bác sĩ Hùng và Hạ Lam đang âu yếm trên giường bệnh.

Trong Bão Ngầm tập 55 lên sóng tối 10/5, Hải Triều (Hà Việt Dũng) dầm mưa giải thích với Hạ Lam (Cao Thái Hà) nhưng không thành. Cô thẳng thắn nói rằng, mọi chuyện giữa anh và mình đã kết thúc.

Bão Ngầm tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng-1

"Mọi chuyện đã dừng lại rồi, tôi rất tôn trọng anh. Tôi nói thật, tôi không còn cảm giác gì nữa sau tất cả mọi chuyện, anh có cuộc sống riêng của anh, tôi có cuộc sống riêng của tôi. Chúc hai người hạnh phúc, đừng gọi cho tôi nữa", Hạ Lam nói thẳng với Hải Triều.

Ngày hôm sau, Hải Triều tới bệnh viện nơi bác sĩ Hùng (Lê Hải) dưỡng bệnh để tìm hiểu tình hình. Tại đây, anh bắt gặp cảnh bạn gái cũ đang âu yếm bác sĩ Hùng - đối tượng được điều tra.

Bão Ngầm tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng-2Bão Ngầm tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng-3

Quá bực tức, Hải Triều đã xông vào đấm bác sĩ Hùng nhưng Hạ Lam đỡ thay.

Sau khi chứng kiến sự việc, Hải Triều nhận thấy việc Hạ Lam đã đi quá xa khi làm nhiệm vụ. Anh gọi điện nhờ thầy dạy võ của mình gọi Hạ Lam về nhà gấp.

Bão Ngầm tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng-4

Thấy bạn gái bị gọi về gấp, bác sĩ Hùng đã trực tiếp gọi điện xin phép anh trai Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo).

"Anh ơi, nhà Thủy (Hạ Lam) vừa điện xuống bố cô ấy vừa bị tai nạn, hàng xóm đang đưa đi cấp cứu. Em gọi anh để xin phép Thủy về thăm ông cụ", bác sĩ Hùng nói với anh trai.

Bão Ngầm tập 55, Hải Triều bắt gặp Hạ Lam âu yếm với bác sĩ Hùng-5

Liệu, Hạ Lam sẽ được rút khỏi chuyên án này khi tình cảm riêng của cô đã đi quá xa?, diễn biến chi tiết tập 55 Bão Ngầm sẽ lên sóng tối 10/5, trên VTV1.

Theo VietNamNet