Thảo Vân thay Lại Văn Sâm dẫn 'Ký ức vui vẻ' mùa 4

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:02, 09/05/2022

Ký ức vui vẻ mùa 4 chính thức quay trở lại và khởi động. MC mùa thứ 4 là Thảo Vân, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Qua 3 mùa Ký ức vui vẻ, khán giả quen thuộc với hình ảnh MC Lại Văn Sâm là người dẫn chuyện. Ở mùa 4 này, MC Lại Văn Sâm không tiếp tục đồng hành, vị trí này được chuyển giao cho MC Thảo Vân - người gắn bó nhiều năm với chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Gala Cười, Chuyện đêm muộn, Tôi và chúng ta,…  

Sự thay đổi về vị trí MC được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khác đến từ góc nhìn, cách dẫn dắt, màu sắc của MC Thảo Vân. Lối dẫn của Thảo Vân thiên về cách nói chuyện tình cảm, tự sự nhưng vẫn lém lỉnh, tỉnh táo và thông minh.

MC Thảo Vân.

Trở lại với mùa 4, Ký ức vui vẻmở rộng quy mô khi ghi hình ngoại cảnh nhiều hơn. Ở các mùa trước, các chuyến đi ngắn và chưa thể tìm hiểu hết về đặc trưng văn hóa thì ở mùa này, chương trình sẽ ghé thăm nhiều miền đất hơn, để kết nối gần gũi với khán giả, đưa những câu chuyện cũ thực tế hơn trên sóng truyền hình.

Bên cạnh đó, chương trình mở ra buổi casting trợ lý thập niên. Các trợ lý thập niên sẽ được tham gia ghi hình trực tiếp, hỗ trợ các đội trưởng và nghệ sĩ thập niên của mình. Đây cũng là dịp để khán giả cảm nhận không khí, cảm xúc thật sự khi ghi hình và chia sẻ suy nghĩ, ký ức của mình đến với đông đảo mọi người đang theo dõi qua truyền hình.

Sau khi công bố thông tin, chương trình nhận được hàng ngàn cuộc điện thoại và đơn đăng ký của khán giả. Buổi casting sẽ được diễn ra vào ngày 15/5, là bước khởi động đầu tiên cho mùa 4.  Ký ức vui vẻ mùa 4 dự kiến lên sóng vào tháng 7/2022 trên kênh VTV3

Thảo Vân từng là khách mời của Ký ức vui vẻ:

Đ.N