Pique tiết lộ lý do không cưới Shakira dù bên nhau 12 năm

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 19:30, 08/05/2022

Trung vệ Barca, Pique lái ‘máy bay’ – ca sĩ nổi tiếng Shakira nhiều hơn 10 tuổi, gắn bó với nhau từ 2011 nhưng không có ý định kết hôn.

Gerard Pique có mối quan hệ với ngôi sao nhạc Pop, Shakira từ năm 2011. Họ gặp nhau tại buổi quay bài hát World Cup 2010 ‘Waka Waka’ của Shakira và bắt đầu hẹn hò kể từ đó.

fdsa.png
Shakira không muốn 'phi công' Pique đã sở hữu được mình nên không làm đám cưới

Mười hai năm trôi qua, cặp đôi tình chị em, Pique (sinh năm 1987) và Shakira (1977) đã có với nhau 2 mặt con nhưng vẫn chưa cam kết gắn bó trọn đời bằng một đám cưới ở nhà thờ.

Khi được cựu danh thủ MU, Gary Neville hỏi về tình trạng hôn nhân, Pique cho biết: “Không, em vẫn chưa kết hôn”.

Và lý do được chàng trung vệ tiết lộ, hóa ra Shakira xinh đẹp và quyến rũ vậy nhưng vì không muốn có cảm giác Pique đã ‘sở hữu’ được mình nên thích trình như hiện tại.

“Đó là tâm lý của cô ấy. Tôi thích cách chúng tôi của hiện tại. Chúng tôi có 2 nhóc, 9 tuổi và 7 tuổi, chúng tôi cùng nhau làm mọi việc tốt như một cặp vợ chồng. Chúng tôi không cần phải kết hôn, không hề gì”.

Neville hỏi đùa đàn em, liệu có phải từng cầu hôn Shakira mà bị từ chối, Pique quả quyết: “Không đâu, nếu có em sẽ nói cho anh biết!”.

Pique từng được cho có tình bạn thân thiết với Messi trong lúc siêu sao Argentina còn ở Barca. Tuy nhiên, mối quan hệ bị đồn đổ vỡ, Messi giận đến nỗi cạch mặt cậu bạn bằng tuổi, không thèm gặp mỗi lần từ Paris trở lại Barcelona.

Lý do, chính Pique nói với Chủ tịch Joan Laporta, Barca bán Messi đi sẽ giải quyết được vấn đề tài chính của CLB.