Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi

Showbiz - Ngày đăng : 17:00, 08/05/2022

Người hâm mộ xuýt xoa vì cuộc trò chuyện tình cảm giữa nhóc tỳ Mia và Phương Trinh Jolie.

Không chỉ có ông xã điển trai, cưng chiều hết mực, Phương Trinh Jolie còn có con gái cưng luôn quan tâm tới mẹ. Được biết, nhóc tỳ này có tên gọi ở nhà là Mia, năm nay 9 tuổi.

Phương Trinh Jolie chính thức công khai bé vào đúng dịp đặc biệt, là hôn lễ của nữ diễn viên và Lý Bình.

Mới đây, vào chiều 8/5, Phương Trinh Jolie đăng tải story trên Facebook thu hút sự chú ý. Người đẹp chia sẻ đoạn tin nhắn với con gái cưng Mia. Người hâm mộ thấy rõ tình cảm của nhóc tỳ này khi nói chuyện với Phương Trinh Jolie: "Con chúc mẹ ngày 8/5 hạnh phúc, kiếm được nhiều tiền và có em bé sớm".

Trước sự ngọt ngào, quan tâm của con gái cưng, bà xã Lý Bình đã xúc động trả lời: "Ôi yêu quá con mẹ, hôm nay nhắn tin chúc mẹ nữa. Nhớ con gái quá. Mới qua nội 1 đêm mà mẹ thấy nhớ con xỉu luôn rồi nè".

Ngoài ra, dân tình còn chăm chăm vào tên mà Phương Trinh Jolie đặt cho con gái trong điện thoại là "Mia yêu". Sự ngọt ngào của 2 mẹ con khiến netizen rần rần thích thú.

Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-1
Phương Trinh Jolie chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm của con gái cưng trong ngày 8/5.

Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-2
Vào ngày hôn lễ diễn ra, nữ diễn viên đã lần đầu công khai ái nữ 9 tuổi khiến netizen ngỡ ngàng.

Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-3Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-4Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-5Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-6
Bé Mia được Lý Bình và mọi người trong gia đình thương yêu, quan tâm hết mực.

Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-7Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-8Phương Trinh Jolie xúc động khi nhận tin nhắn của con gái 9 tuổi-9
Nhóc tỳ này có tên gọi thân mật ở nhà là Mia. Bé có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu.