Hốt hoảng ô tô "bay" lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy

Xã hội - Ngày đăng : 18:33, 07/05/2022

Chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 1 thì bất ngờ lao vào dải phân cách trượt một đoạn, hất văng biển báo vào người đi xe máy rồi mới rơi xuống đường. Rất may không có thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 7/5, một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát TPHCM đi trên quốc lộ 1, hướng từ tỉnh Bạc Liêu lên tỉnh Sóc Trăng.

Khi đi đến địa bàn ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu thì chiếc xe bất ngờ tông vào dải phân cách rồi lật ngang giữa đường, nghi tài xế lạc tay lái.

Hình ảnh xe ô tô bị tai nạn (Video: NDCC).

Hốt hoảng ô tô bay lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy  - 1

Hướng chiếc xe ô tô bị tai nạn: Ô tô lạc qua bên trái tông vào biển báo giao thông (1), sau đó bị hất văng một đoạn trên dải phân cách (2), rồi xuống nằm giữa đường (3) (Ảnh: Huỳnh Hải).

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, tài xế là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, trên xe chở thêm khoảng 6 người khác (có 4 trẻ em).

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng, rất may không có thương vong nặng về người.

Hốt hoảng ô tô bay lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy  - 2

Chiếc ô tô nằm chắn ngang giữa đường hướng từ Bạc Liêu đi Sóc Trăng (Ảnh: Huỳnh Hải).

Hốt hoảng ô tô bay lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy  - 3

Chiếc ô tô bị hư hỏng khá nặng (Ảnh: Huỳnh Hải).

"Lúc đó, tôi đang trong nhà thì nghe một tiếng ầm ngoài đường, nhìn ra thấy chiếc xe ô tô bay lên dải phân cách rồi rơi xuống nằm chắn ngang đường", một người phụ nữ bán tạp hóa có nhà ở gần hiện trường cho biết.

Một nhân chứng khác thông tin thêm, thấy chiếc xe ô tô ủi bay cột biển báo đường 2 chiều được gắn trên dải phân cách, biển báo bị hất văng rồi rơi trúng vào một người đàn ông đi xe máy chiều ngược lại, nhưng rất may không bị thương gì.

Hốt hoảng ô tô bay lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy  - 4
Hốt hoảng ô tô bay lên dải phân cách, hất biển báo trúng người đi xe máy  - 5

Lực lượng chức năng điều xe cẩu đến cứu hộ chiếc ô tô ra khỏi hiện trường để tiếp tục xử lý theo quy định (Ảnh: Huỳnh Hải).

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông địa phương đã đến hiện trường điều tiết giao thông, ghi nhận và điều xe cẩu đưa phương tiện về cơ quan chức năng để tiếp tục xử lý.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Huỳnh Hải