Nữ trưởng đoàn quyền lực mang 3 viện binh cho U23 Thái Lan

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:00, 06/05/2022

Bà Nualphan Lamsan, trưởng đoàn đội U23 Thái Lan tại SEA Games 31, đã đích thân đưa 3 cầu thủ dự phòng đến Nam Định vào hôm 6.5, để hỗ trợ tối đa cho thầy trò Alexandre Polking.
Nữ trưởng đoàn quyền lực mang 3 viện binh cho U23 Thái Lan
Bà Nualphan Lamsam mang 3 cầu thủ dự phòng cho U23 Thái Lan, ngay trước trận ra quân gặp U23 Malaysia. Ảnh: Siam Sports

Hôm 6.5, bà Nualphan Lamsam đã bay từ Thái Lan sang Việt Nam, cùng với 3 cầu thủ dự phòng là Sittha Boonla (tiền vệ, Port FC), Purachet Todsanit (tiền vệ, Muangthong United) và Kittipong Saensanit (hậu vệ trái, Samut Prakan City). Sau đó, họ đã đi đến Nam Định để hội quân cùng U23 Thái Lan. Ba cầu thủ này sẵn sàng thay thế trong trường hợp đội nhà có trường hợp mắc COVID-19.

"Về việc bổ sung 3 cầu thủ dự phòng, tôi đã đích thân hỏi huấn luyện viên Alexandre Polking và ban huấn luyện. Đó là một kế hoạch mà chúng tôi nên có sự chuẩn bị, để toàn đội có sự an tâm trong trường hợp có người mắc COVID-19. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi có thể có người thay ngay lập tức để tham gia tập luyện cùng đội", bà Nualphan Lamsam cho biết.

U23 Thái Lan đã có mặt tại Nam Định từ hôm 4.5. Họ sớm bắt tay vào việc tập luyện, với mục tiêu chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 31. Theo lịch, U23 Thái Lan sẽ có trận ra quân gặp U23 Malaysia lúc 19h00 ngày 7.5 trên sân Thiên Trường.

U23 Thái Lan đang được đích thân huấn luyện viên tuyển Thái Lan Alexandre Polking dẫn dắt. Đây là quyết định có sự tác động lớn từ bà Nualphan Lamsam, người có mối quan hệ và quyền lực lớn tại Thái Lan. Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, nữ trưởng đoàn này cũng đã tác động để Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Thai League điều chỉnh lịch thi đấu, giúp U23 Thái Lan có được nhiều cầu thủ tốt để thi đấu tại Việt Nam.

NGUYỄN ĐĂNG