VNPT Cần Thơ và những dịch vụ được khách hàng tin dùng nhất

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:30, 06/05/2022

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin, internet dần trở thành một phần thiết yếu đối với mỗi con người. Nắm bắt được xu thế phát triển này, VNPT Cần Thơ đã cung cấp và đưa ra thị trường các gói dịch vụ về mạng internet, wifi tốc độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
image001(1).jpg

Đôi nét về VNPT Cần Thơ

VNPT Cần Thơ là Trung tâm trực thuộc Tập đoàn bưu chính Viễn Thông, được thành lập vào tháng 01/2011. Trải qua hơn 11 năm hoạt động, VNPT Cần Thơ tự hào trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tin học hàng đầu, uy tín và chất lượng. Song song với các gói internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình cáp, VNPT Cần Thơ còn đem đến cho người dùng các ứng dụng và sản phẩm tin học, chữ ký số, hoá đơn điện tử, sim điện thoại, dịch vụ gia tăng trên mạng cố định…

Để có được những thành công như ngày hôm nay, phần lớn nhờ vào đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên của Trung tâm. 100% nhân viên đều có trình độ cao đẳng trở lên, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đi kèm với đó là hệ thống hạ tầng hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến bậc nhất. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp các quận/ huyện, VNPT Cần Thơ có nhiều lợi thế giúp khách hàng lắp đặt internet, wifi một cách dễ dàng, luôn có mặt nhanh nhất sau khi tiếp nhận thông tin từ tổng đài viên.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, VNPT Cần Thơ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng và được đánh giá là một trong những đơn vị viễn thông có chính sách chăm sóc, hậu mãi khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, mặc dù có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường, VNPT Cần Thơ vẫn được khách hàng tin tưởng và luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ internet cáp quang nói riêng, các dịch vụ về viễn thông nói chung.

Các ưu điểm nổi bật của dịch vụ cáp quang tại VNPT Cần Thơ

So với các đơn vị cung cấp dịch vụ internet cáp quang khác, VNPT Cần Thơ có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Tốc độ đường truyền internet cao, ổn định: Mạng cáp quang VNPT có độ tương thích và chạy hiệu quả trên các nền tảng Game online, VPN, Video Conference hay Hosting Services. Khách hàng có thể thoải mái upload, download dữ liệu, truy cập website, chơi game, xem phim…Ngoài ra, VNPT đầu tư rất mạnh tay vào hạ tầng. Chính vì vậy, ngay cả khi xảy ra các vấn đề về cáp biển thì những trải nghiệm của người dùng cũng không bị gián đoạn.
  • Công nghệ cáp quang hiện đại bậc nhất: Với tốc độ upload 100Mb/ giây và download lên đến 500Mbps, người dùng có thể thoải mái xem phim full HD, tải nhạc hoặc chơi game trực tuyến. Bên cạnh đó, việc kết nối thêm nhiều thiết bị cùng sử dụng cũng không làm ảnh hưởng đến tốc độ truy cập của khách hàng.
  • Cước dịch vụ cạnh tranh: VNPT Cần Thơ miễn phí cước lắp đặt mạng internet, wifi đồng thời triển khai song song nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi, đảm bảo cước phí sử dụng cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Một số ưu điểm khác: tín hiệu internet ổn định, tốc độ truy cập 10Gb/giây (nhanh gấp 200 lần ADSL 2+), tính bảo mật cao

Một số dịch vụ đang được khách hàng ưa chuộng

VNPT Cần Thơ cung cấp đa dạng các gói dịch vụ, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Nổi bật có một số dịch vụ sau:

Gói internet cáp quang gia đình Home 5

Gói cáp quang Home 5 Super được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tốc độ down/up load cực nhanh, tối đa 200Mbps. Với băng thông rộng tại nhà, các bạn có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim HD trực tuyến, chơi game cùng bạn bè, cập nhật trạng thái trên các nền tảng xã hội mà không lo bị lag hoặc gián đoạn.

Gói Home Tv3 - internet và truyền hình cáp cực đỉnh

Home Tv3 là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn sử dụng đồng thời dịch vụ internet và truyền hình cáp. So với các gói lẻ thông thường, Home Tv3 Super vượt trội hơn hẳn. Chỉ với 220.000 đồng/ tháng, khách hàng đã có thể sở hữu combo internet tốc độ 100Mbps và truyền hình cáp với gần 200 kênh trong, ngoài nước.

Gói Combo Home Game trải nghiệm cực đã

Home Game ưu tiên đường truyền tốc độ cao (300Mb) khi khách hàng truy cập vào hệ thống của Garena. Đây là gói cáp quang với giá cước cạnh tranh nhất hiện nay, cam kết không giật, lag, gián đoạn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, combo còn bao gồm các dịch vụ di động Vinaphone và truyền hình Mytv với 200 kênh HD, kho phim truyện phong phú, hứa hẹn đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho quý khách.

Siêu ưu đãi với sim Vinaphone

Ngoài các gói cước về internet, VNPT Cần thơ còn triển khai dịch vụ về sim thẻ của Vinaphone như tặng sim cho các khách hàng sử dụng lần đầu, gọi nội mạng miễn phí, tặng 200 phút/ tháng đối với khách gọi ngoại mạng, hỗ trợ 4GB Data/ ngày, đặc biệt là chương trình mua 7 tháng tặng 5 tháng đang được rất nhiều khách hàng đón nhận.

Các điểm giao dịch của VNPT Cần Thơ

Với mạng lưới phủ khắp thành phố, VNPT CầN Thơ hiện có tất cả 9 điểm giao dịch tại các quận/huyện, cụ thể:

- VNPT Ninh Kiều.

- VNPT Bình Thủy.

- VNPT Cái Răng.

- VNPT Phong Điền.

- VNPT Ô Môn.

- VNPT Thới Lai.

- VNPT Cờ Đỏ.

- VNPT Vĩnh Thạnh.

- VNPT Thốt Nốt.

VNPT Cần Thơ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi có nhu cầu sử dụng về internet và wifi. Bên cạnh đó, viễn thông Cần Thơ tiếp tục giữ vững vị trí quan trọng của mình trên thị trường với lượng tăng trưởng khách hàng cao, được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất cả nước.

Quý khách có nhu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ VNPT Cần Thơ qua Hotline: 091.777.2624 hoặc truy cập https://vnptcanthonet.com/

T/H