Fortnite đã trở lại iPhone, và đây là cách chơi

Công nghệ - Ngày đăng : 10:11, 06/05/2022

Fortnite đã bị gỡ khỏi App Store do cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Epic Games, nhưng hôm nay nó đã trở lại và bạn có thể chơi miễn phí trên iPhone và iPad.
image001.jpg

Với sự hợp tác giữa Microsoft và Epic Games, giờ đây bạn có thể chơi game Fortnite trên iOS và iPadOS thông qua dịch vụ Xbox Cloud Gaming.

Cách thiết lập iPhone hoặc iPad để chơi Fortnite từ đám mây (cloud) thay vì App Store rất đơn giản.

Cách chơi Fortnite trên iPhone bằng Xbox Cloud Gaming

Để chơi Fortnite bằng Xbox Cloud Gaming, bạn đừng truy cập App Store trên iPhone hoặc iPad. Thay vào đó, hãy truy cập Xbox.com/play bằng trình duyệt Safari.

Ở trang web hiện ra, hãy bấm nút Get Ready to Play.

image003.jpg

Bạn có thể tạo biểu tượng truy cập nhanh Xbox Cloud Gaming trên màn hình chính của iPhone bằng cách bấm nút Share trên Safari. Từ trình đơn bung lên, bạn chọn tùy chọn Add to Home Screen. Ở màn hình hiện ra, bạn đặt tên bất kỳ cho biểu tượng muốn tạo và bấm nút Add.

Sau này, mỗi khi muốn chơi game Fortnite, bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng vừa tạo ở trên. Thao tác này sẽ mở dịch vụ Xbox trên một cửa sổ riêng biệt trên Safari.

Để bắt đầu chơi game, bạn bấm nút Sign in và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft. Bạn có thể sử dụng tài khoản bạn đang dùng với ứng dụng Microsoft Office hoặc OneDrive, không cần đăng ký dịch vụ Xbox. Trường hợp, bạn chưa có tài khoản Microsoft, hãy tạo mới một tài khoản cho riêng mình, nó hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đăng nhập, bạn quay lại trang Fortnite và bấm nút Play. Đợi trong giây lát cho game tải mọi thành phần cần thiết. Khi hoàn tất, bạn bấm nút Press to Start.

image005.jpg

Fortnite là game miễn phí. Bạn có thể chơi nó thông qua Xbox Cloud Gaming không cần trả bất kỳ khoản phí nào. Tuy nhiên, nó có tính năng mua hàng trong ứng dụng (in-app purchase) trong trường hợp bạn muốn mua một số vật phẩm cao cấp.

Ân Lễ