Con gái ông Donald Trump chuẩn bị tổ chức hôn lễ

Showbiz - Ngày đăng : 10:03, 06/05/2022

Các tờ tin tức của Mỹ đồng loạt đưa tin về hôn lễ sắp diễn ra của cô Tiffany Trump (28 tuổi). Hôn lễ dự kiến diễn ra trong tháng 11 năm nay.
Con gái ông Donald Trump chuẩn bị tổ chức hôn lễ - 1

Michael Boulos đã cầu hôn Tiffany Trump tại Nhà Trắng với chiếc nhẫn kim cương mua tại Dubai có giá vào khoảng 1,2 triệu USD (Ảnh: Page Six).

Hiện tại, những thông báo về thời điểm tổ chức hôn lễ đã bắt đầu được cô Tiffany Trump gửi tới người thân và bạn bè, để mọi người tiện thu xếp lịch trong tháng 11 và dành thời gian để tới chia vui với cô.

Hôn lễ của cô Tiffany Trump được đánh giá là "lễ cưới của năm" và chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông - công chúng Mỹ.

Cô Tiffany Trump là người con thứ 4 trong 5 người con của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Hiện tại, Tiffany đã đính hôn với bạn trai Michael Boulos (24 tuổi) được hơn một năm.

Các tờ tin tức tại Mỹ cho rằng hôn lễ sẽ được tổ chức tại một biệt thự thuộc quyền sở hữu của gia đình nhà Trump, nằm ở thị trấn miền biển Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Dự kiến lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 12/11.

Trong tháng 4 vừa qua, hôn lễ của Brooklyn Beckham - cậu con trai cả của cựu danh thủ David Beckham - cũng được tổ chức tại một biệt thự nằm ở thị trấn biển Palm Beach. Nơi đây có khu biệt thự đắt giá dành riêng cho giới siêu giàu.

Con gái ông Donald Trump chuẩn bị tổ chức hôn lễ - 2

Hai người quen nhau trong một kỳ nghỉ hè ở Mykonos, Hy Lạp hồi năm 2018 (Ảnh: Page Six).

Một số chi tiết phác thảo cho kế hoạch tổ chức hôn lễ của cô Tiffany Trump đã bắt đầu được đưa ra, dự kiến sẽ có 500 khách mời tham dự lễ cưới. Người đứng lên tổ chức hôn lễ là cha mẹ của cô dâu - ông Donald Trump và vợ cũ - bà Marla Maples.

Hôn lễ này chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm, nên các kế hoạch chuẩn bị sẽ cần được thực hiện kỹ càng. Về chú rể Michael Boulos, người thanh niên này lớn lên ở Lagos, Nigeria, tại đây, gia đình của anh sở hữu nhiều công ty với tổng trị giá ước tính lên tới hàng tỷ đô la Mỹ.

Michael Boulos đang học về quản trị doanh nghiệp tại một trường Đại học ở London, Anh thì có dịp làm quen với cô Tiffany, một sinh viên ngành luật tại Mỹ. Hai người quen nhau trong một kỳ nghỉ hè ở Mykonos, Hy Lạp hồi năm 2018.

Hiện tại, cặp đôi đang cùng chung sống ở thành phố biển Miami, Mỹ. Michael Boulos đã cầu hôn Tiffany Trump tại Nhà Trắng với chiếc nhẫn kim cương mua tại Dubai có giá vào khoảng 1,2 triệu USD. Sau khi nhận lời cầu hôn, Tiffany đã chính thức thông báo về chuyện hôn ước với Boulos vào ngày 19/1/2021.

Con gái ông Donald Trump chuẩn bị tổ chức hôn lễ - 3

Michael Boulos sinh ra trong một gia đình tỷ phú, Tiffany sinh ra trong một gia đình danh giá và giàu có hàng đầu tại Mỹ (Ảnh: Page Six).

Sau hôn lễ của cậu cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham và Nicola Peltz - cô con gái út của một gia đình tỷ phú tại Mỹ, giờ đây, công chúng Mỹ lại chuẩn bị chứng kiến thêm một hôn lễ đình đám nữa cũng tổ chức ở Palm Beach.

Đây tiếp tục là một hôn lễ của hai con người cùng xuất thân gia thế, cùng "sinh ra ở vạch đích". Michael Boulos sinh ra trong một gia đình tỷ phú, Tiffany sinh ra trong một gia đình danh giá và giàu có hàng đầu tại Mỹ, hôn lễ sẽ được tổ chức như thế nào là điều mà truyền thông - công chúng Mỹ đều chờ đợi.

Bích Ngọc