Rà soát công tác an ninh sân Cẩm Phả, chuẩn bị cho bóng đá nữ SEA Games 31

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 10:50, 06/05/2022

Ban tổ chức SEA Games 31 đã có cuộc họp nhằm rà soát công tác an ninh tại sân Cẩm Phả trước thềm môn bóng đá nữ khởi tranh.

Trước thềm khởi tranh bóng đá nữ tại SEA Games 31, ban tổ chức đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của đại diện Sở Văn hoá Thể thao tỉnh Quảng Ninh, UBND thành phố Cẩm Phả, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các đơn vị liên quan.

Đây là cuộc họp nhằm rà soát công tác an ninh, an toàn các trận đấu của môn bóng đá nữ SEA Games 31, được tổ chức tại sân vận đông Cẩm Phả từ ngày 9.5 tới đây.

Ban tổ chức môn bóng đá nữ họp bàn rà soát công tác an ninh tại sân Cẩm Phả. Ảnh: VFF

Ban tổ chức môn bóng đá nữ họp bàn rà soát công tác an ninh tại sân Cẩm Phả. Ảnh: VFF

Hiện tại, tỉnh Quảng Ninh đã có những phương án, chuẩn bị cụ thể cho sự kiện của SEA Games 31, trong đó đặc biệt là môn bóng đá nữ. Các công tác đảm bảo an ninh, an toàn trật tự cho các trận đấu đã xây dựng và đang khẩn trương thực hiện. Lực lượng công an, quân đội… được huy động và tập trung với 4 vòng kiểm soát an ninh từng trận đấu.

Môn bóng đá nữ tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 9.5 đến 21.5 tại sân Cẩm Phả. Ban tổ chức mở cửa miễn phí đón khán giả đến theo dõi, cổ vũ cho các đội tuyển bóng đá nữ.

MINH PHONG