Clip: Đôi nam nữ chửi bới, đánh đập ông chú lớn tuổi đến bất tỉnh

Clip - Ngày đăng : 20:00, 05/05/2022

Sau một hồi xô xát, ông chú lớn tuổi ngã đập đầu xuống thềm nhà, nằm bất tỉnh tại chỗ.

Sáng 5/5, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ lao vào sân nhà hành hung người đàn ông lớn tuổi. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 1/5 vừa qua và được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Trong clip, 1 thanh niên cố tình mở cổng đang được khóa trái xông vào nhà, bên trong sân, 1 người phụ nữ đang ôm chặt lấy người đàn ông lớn tuổi, không cho ông ra đôi co với thanh niên kia.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi mở được cổng, nam thanh niên xông thẳng vào trong, vừa chửi thề vừa lao về phía ông chú lớn tuổi đấm túi bụi. Ông chú bị đánh cũng hung hăng nhưng không thể phản kháng lại những đòn dứt khoát từ phía thanh niên.

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã chạy vào căn ngăn nhưng bất thành. Chưa dừng lại ở đó, 1 cô gái trẻ tuổi khác từ ngoài cũng bất ngờ xông vào, lao thẳng đến hành hung ông chú lớn tuổi.

Sau một hồi xô xát, ông chú lớn tuổi ngã đập đầu xuống thềm nhà, nằm bất tỉnh tại chỗ. Người phụ nữ đứng cạnh hoảng hốt gọi mọi người trợ giúp, còn đôi nam nữ kia nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe người đàn ông ra sao cũng như nguyên nhân thực sự dẫn đến vụ xô xát là gì nhưng hành động của đôi nam nữ đã bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích gay gắt.

HT 
Theo Vietnamnet