Chồng sắp cưới hộ tống Minh Hằng diễn tại Đà Lạt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:25, 04/05/2022

Minh Hằng có đêm nhạc “Fly me to the moon” tại Đà Lạt vào chiều 3/5. Cô cho biết chồng sắp cưới cũng có mặt nhưng không tiện công khai.
img_1746.jpg

Với sự trợ giúp của ban nhạc Màu Nước và producer Long Nguyễn, Minh Hằng có một đêm nhạc tuyệt vời. Đây là dịp để nữ ca sĩ giao lưu thân tình cùng người hâm mộ.

img_1565.jpg
Chương trình mở đầu bằng bản hit được remix: Một vòng trái đất cùng sự góp giọng của Dablo, rapper điển trai từng vào top 10 show King of rap.
img_1526.jpg

Dablo tiết lộ cảm thấy run vì lần đầu được rap chung với đàn chị. Minh Hằng hóm hỉnh cho hay cô rất muốn nắm tay anh chàng nhưng không thể vì "người ấy" cũng đang có mặt tại show diễn.

img_1510.jpg
Người đẹp tiếp tục đưa khán giả hòa vào cảm xúc của mình qua loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, gồm Giờ em đã biết, Yêu để em biết, Khi yêu thương quay về, Đừng xa em...
img_1489.jpg
Đáng chú ý, những bài hát khác của Minh Hằng như Babe so lonely, Là vì ai, Em xin anh... được mỹ nhân 8X được “biến tấu” độc đáo hơn hơn cùng rapper Dablo.
img_1735.jpg
Bên cạnh đó, loạt bài hát như đình đám Vpop như Vẫn nhớ, Mùa thu cho em, Với anh em chỉ là cô bé hay nhạc phim Trung Quốc Tân dòng sông ly biệt và ca khúc chủ đề đêm nhạc Fly me to the moon cũng được Minh Hằng cover lại.
img_1461.jpg

Màn trình diễn đặc biệt của Minh Hằng cùng fan qua ca khúc Người tình mùa đông khiến nhiều người thích thú.

img_1759.jpg

Minh Hằng chứng minh giọng hát của cô có sự cải thiện rất lớn, không để lộ nhiều khuyết điểm hay bị hụt hơi. Nữ ca sĩ và ban nhạc Màu Nước đã đối mặt với không ít khó khăn về hệ thống âm thanh lẫn thời tiết xấu trước buổi diễn. Thậm chí, trước giờ G, ê-kíp còn bị sự cố kỹ thuật.

img_1783.jpg

Minh Hằng còn tâm sự về chuyện tình cảm trong quá khứ, thời mới biết yêu rồi dần trưởng thành cùng các mạch cảm xúc ở hiện tại. Trước những fan thân thiết, cô bộc lộ niềm xúc động và rơi nước mắt chia sẻ về hôn lễ sắp tới diễn ra vào tháng 6 tới.

img_1974.jpg

Dù không công khai chồng sắp cưới tại sự kiện, nhưng trên sân khấu, Minh Hằng khẳng định mình đang rất hạnh phúc và nhấn mạnh anh chính là người đàn ông tuyệt vời dành cho mình.

img_1789-1-.jpg

Cô trình bày ca khúc Một nhà như một món quà dành tặng cho người yêu. "Tuy em sắp lấy chồng nhưng em sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chơi nha", Minh Hằng nhắn gửi với fan.

An Nhiên, Ảnh: T.K