7 idol Kpop được coi là 'bậc thầy sân khấu' khiến khán giả bị mê hoặc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:04, 04/05/2022

BTS J-Hope, Red Velvet Seulgi cùng nhiều idol Kpop khác có biểu cảm, cũng như phong cách trình diễn vô cùng thu hút.

1. Red Velvet Seulgi

Seulgi được khen ngợi là một nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời. Cô cũng là một trong những idol nữ có kỹ năng nhảy đỉnh nhất của Kpop.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-1

Thành viên của Red Velvet luôn trông như thể đang tận hưởng chính mình trên sân khấu. Biểu cảm của nữ ca sĩ lôi cuốn và khán giả thường có thể bắt gặp một tới hai nụ cười của Seulgi dù bài hát có nghiêm túc hay u ám tới đâu.

2. BTS J-Hope

Nếu phải gọi tên một idol nào đó trong danh sách “thiên tài trình diễn” thì chắc chắn không thể bỏ qua J-Hope của BTS. Nam ca sĩ có thể nhanh nhạy nắm bắt được cảm xúc, tâm trạng bài hát và sau đó sẽ thể hiện qua nét mặt của mình.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-2

Từ nghiêm túc trong Black Swan hay cảm giác tươi mới, hạnh phúc trong Boy With Luv, J-Hope đã chứng minh mình là một huyền thoại của sân khấu.

3. Stray Kids Hyunjin

Những vũ đạo được thể hiện bởi Hyunjin tự nhiên tới mức nam idol có thể biến những động tác khó nhất trở nên dễ dàng. Hyunjin sở hữu gương mặt thu hút và có những biểu cảm “đắt giá” trên sân khấu.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-3

Sự nhiệt huyết, máu lửa trong mỗi stage của Hyunjin luôn khiến khán giả bị mê hoặc.

4. NCT Jeno

Jeno hoàn toàn thu hút sự chú ý trong mỗi phần trình diễn. Nam idol luôn tập trung vào việc làm cho bài hát trở nên sống động qua từng động tác, biểu cảm trên khuôn mặt cũng chi tiết và ăn khớp hoàn hảo với vũ đạo.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-4

5. TWICE Nayeon

Nayeon là một người chuyên nghiệp trong việc kết hợp biểu cảm không chỉ với cảm xúc chung bao trùm bài hát mà còn là cảm xúc trong từng lời nhạc.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-5

Sự xuất hiện của Nayeon luôn làm sáng bừng sân khấu và khiến khán giả phải để ý ngay lập tức. Dù quyến rũ, sexy hay vui tươi năng động, Nayeon đều có thể xử lý một cách “ngon lành”.

6. TXT Beomgyu

TXT được biết tới với những vụ đạo mạnh mẽ, tốn nhiều năng lượng vì vậy thật ấn tượng khi Beomgyu vẫn có thời gian để suy nghĩ và thay đổi liên tục những biểu cảm trên khuôn mặt khi nhảy.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-6

7. Billlie Tsuki

Tsuki đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây nhờ fancam gây sốt với những biểu cảm đa dạng, thay đổi chóng mặt trong một stage.

7 idol Kpop được coi là bậc thầy sân khấu khiến khán giả bị mê hoặc-7

Màn biểu diễn của nữ idol Kpop gây cuốn hút, thú vị từ đầu tới cuối. Tsuki kể câu chuyện bài hát qua khuôn mặt mình và nó đã tạo nên một sự hấp dẫn với người hâm mộ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet