Van Dijk tiết lộ câu nói của Klopp khiến Liverpool thắng ngược Villarreal

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:50, 04/05/2022

Liverpool đã để Villarreal dẫn 2-0 trong hiệp 1 (hòa 2-2) nhưng nhờ câu nói của Jurgen Klopp khiến các cầu thủ Liverpool bừng tỉnh, ngược dòng lấy vé chung kết Champions League.

Villarreal của Unai Emery quả lợi hại khi khiến Liverpool thủng lưới sớm và đưa cuộc chơi về vạch xuất phát ở phút 41 với bàn nhân đôi cách biệt.

2wer.png
Sau hiệp 1 bị Villarreal trừng phạt với 2 bàn...

Tuy nhiên, Klopp đã kịp chỉnh đốn lại Liverpool trong thời gian nghỉ giải lao để tạo nên 45 phút khác hẳn, ngược dòng thắng 3-2 (chung cuộc thắng 5-2) nhờ công của Fabinho, Luis Diaz và Sadio Mane thực hiện mau lẹ trong vòng 12 phút (từ 62’-74’).

Trung vệ Van Dijk tiết lộ với BT Sport, điều Klopp nói với toàn đội thời gian nghỉ giữa hiệp: “Ông ấy nói với chúng tôi: Hãy chơi theo cách của Liverpool. Chúng tôi phải cho thấy được mình muốn đi đến trận chung kết như thế nào”.

agh.png
Van Dijk cùng đồng đội đã bừng tỉnh trong hiệp 2, giành chiến thắng xứng đáng

Anh cho hay thêm: “Liverpool chơi không tốt trong hiệp 1. Chúng tôi đã phạm phải những sai lầm, để mất bóng trong những tình huống khó khăn.

Bàn thua sớm khiến chúng tôi chịu áp lực. Nhưng sau đó chúng tôi có một hiệp 2 xuất sắc, làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và giành chiến thắng đầy xứng đáng”.

Đối thủ trận chung kết Cúp C1 mùa này của Liverpool sẽ là đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Real Madrid vs Man City diễn ra lúc 2h ngày 5/4/ Lượt đi, Man City thắng 4-3.