Apple mở bán các mẫu Apple Watch Series 7 tân trang

Công nghệ - Ngày đăng : 15:58, 03/05/2022

Apple hôm nay đã bắt đầu bán các phiên bản tân trang (refurbished) của Apple Watch Series 7, là mẫu Apple Watch mới nhất được phát hành vào tháng 9 năm 2021.
apple-watch-series-7.jpg

Giá của Series 7 bắt đầu từ 339 USD cho mẫu nhôm 41mm, với các mẫu nhôm 45mm có giá cao hơn một chút ở mức 359 USD. Tại thời điểm này, Apple chỉ cung cấp các mẫu Apple Watch Series 7 bằng nhôm, mặc dù có một số tùy chọn màu sắc có sẵn phù hợp với dây đeo thể thao.

Apple Watch nhôm 41mm thông thường có giá 399 USD và phiên bản 45mm có giá 399 USD, vì vậy Apple sẽ giảm giá lần lượt là 60 USD và 70 USD. Tất cả các thiết bị ‌Apple Watch Series 7‌ được tân trang lại hiện chỉ có sẵn GPS và trong tương lai, nếu Apple bổ sung các phiên bản di động bằng vật liệu khác, giá sẽ đắt hơn.

apple-watch-series-7-refurbished.jpg

Đồng hồ Apple Watch tân trang được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại bằng hộp mới, sách hướng dẫn mới và miếng sạc Apple Watch mới. Apple cung cấp bảo hành một năm tiêu chuẩn có thể được mở rộng với AppleCare+ cho Apple Watch.

Bạn có thể xem tất cả các kiểu máy tân trang có sẵn trên trang web Apple Refurbished Store. Tính khả dụng và giá cả có thể khác nhau tùy theo quốc gia. Tất nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm Apple Watch với giá thấp hơn trên Amazon và các cửa hàng khác.

Tuấn Anh