Bất ngờ bánh xe máy "không cánh mà bay" chỉ sau ít phút khổ chủ đi câu cá

Xã hội - Ngày đăng : 13:48, 03/05/2022

Một người đàn ông tại TP Huế sau khi dựng xe máy trong rừng dương ven biển để ra câu cá, sau 10 phút quay lại thì bánh trước đã bị "bốc hơi".

Sáng 3/5, Công an phường Thuận An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh xác minh vụ việc kẻ gian trộm bánh xe gắn máy của một người dân.

Bất ngờ bánh xe máy không cánh mà bay chỉ sau ít phút khổ chủ đi câu cá - 1
Chiếc xe máy bị kẻ gian cuỗm bánh trước và để lại ngay ngắn chỉ trong 10 phút sau khi khổ chủ đi ra biển câu cá (Ảnh: CTV).

Trước đó, vào ngày 1/5, một người đàn ông trú tại địa bàn đi xe gắn máy đến khu vực rừng dương phòng hộ sát bờ kè cửa biển Thuận An (phường Thuận An, Huế), người này dựng xe trong rừng rồi ra bờ kè câu cá.

Đáng nói, chỉ sau khoảng 10 phút, người đàn ông quay lại và thấy bánh xe phía trước đã biến mất. Chiếc xe máy được dựng ngay ngắn bằng cách chống một viên đá bên dưới.

Người đàn ông không trình báo sự việc với cơ quan chức năng, tuy nhiên hình ảnh chiếc xe máy sau đó được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận.

Trong ngày 3/5, công an phường Thuận An đã mời người đàn ông có xe máy bị kẻ gian tháo trộm bánh lên trụ sở để nắm thông tin phục vụ công tác điều tra.

Đại Dương