'Những kẻ xấu xa' tiếp tục khuấy đảo các rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:45, 02/05/2022

Trong 3 ngày cuối tuần, phim "The Bad Guys" (Những kẻ xấu xa) đã giúp DreamWorks Animation và Universal Pictures thu về 16,1 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 118,74 triệu USD.
'Nhung ke xau xa' tiep tuc khuay dao cac rap chieu phim o Bac My hinh anh 1Phim xoay quanh băng nhóm tội phạm do đại ca Sói dẫn đầu. (Nguồn: Universal Pictures)

Hành trình hoàn lương của nhóm tội phạm động vật vô cùng đặc biệt trong bộ phim hoạt hình "The Bad Guys" (tạm dịch: Những kẻ xấu xa) tiếp tục khuấy đảo các rạp ở Bắc Mỹ, giúp tác phẩm này lần thứ hai liên tiếp giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần qua.

Theo số liệu mới nhất được Exhibitor Relations và Comscore công bố ngày 1/5, trong 3 ngày cuối tuần, "The Bad Guys" đã giúp DreamWorks Animation và Universal Pictures thu về 16,1 triệu USD.

Bộ phim hành động-hài hước này đã thu về 44,44 triệu USD sau 10 ngày ra mắt ở Bắc Mỹ. Trên thị trường quốc tế, "The Bad Guys" đã thu về 74,3 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên 118,74 triệu USD.

"The Bad Guys" được xem là phiên bản hoạt hình chuyển thể từ bộ phim "Oceans 11" kể về băng nhóm trộm cắp. Phim do Pierre Perifell làm đạo diễn từ kịch bản do Etan Cohen chấp bút, dựa trên loạt sách thiếu nhi cùng tên của tác giả Aaron Blabey. Bên cạnh đó, Aaron cũng đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành cùng Etan và Patrick Hughes.

"The Bad Guys" xoay quanh băng nhóm tội phạm do đại ca Sói dẫn đầu. Trong quá khứ, nhóm động vật này là những tên tội phạm khét tiếng, chuyên thực hiện những vụ trộm cắp trong thành phố. Tuy nhiên, trong một lần thực hiện ý đồ xấu, nhóm bị cảnh sát bắt và phải thực hiện nhiệm vụ “không tưởng” để được trả tự do.

Thử thách lần này sẽ khác hoàn toàn các lần trước đây, đó chính là cải tà quy chính - trở thành những “công dân kiểu mẫu." Không chỉ mang lại tiếng cười, "The Bad Guys" mang đến cho khán giả nhí về bài học tập và trở thành người tốt.

Vị trí thứ hai trên bảng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ cuối tuần qua tiếp tục thuộc về bộ phim hài phiêu lưu hành động "Sonic the Hedgehog 2" (tạm dịch: "Nhím Sonic 2") của hãng Paramount Pictures với 11,35 triệu USD. Doanh thu của bộ phim sau 4 tuần ra mắt đã đạt 160,92 triệu USD.

"Sonic the Hedgehog 2" là một bộ phim dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử do Sega xuất bản. Đây là sự tiếp nối của siêu phẩm trước "Sonic the Hedgehog" khi ác nhân Robotnik (Jim Carrey đóng) đã thoát được hành tinh Nấm và mang đồng bọn nhím đỏ Knuckles tới Trái Đất.

Trong khi đó, nhím Sonic có thêm một gương mặt cùng đồng hành chống lại kẻ xấu, bảo vệ hành tinh xanh là người bạn Tails. Cốt truyện ở phần mới này được đầu tư có chiều sâu hơn hẳn.

Trong hành trình khi chú nhím siêu tốc độ thực hiện ước mơ trở thành siêu anh hùng, chống lại kẻ ác, đạo diễn Jeff Fowler đã đưa vào thêm các thông điệp về tình bạn, tình cảm gia đình, tinh thần đồng đội và nhiều bài học kinh nghiệm cũng như giá trị cuộc sống.

Với 8,3 triệu USD, bộ phim "Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore" (Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore) tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất.

"Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore" là phần thứ 3 của loạt phim "Fantastic Beasts" và là phần thứ 11 trong Wizarding World.

Tiếp nối 2 phần phim trước, "Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore" lấy bối cảnh thập niên 30 của thế kỷ trước khi Thế giới phù thủy tham gia Thế chiến II và đưa khán giả khám phá các cộng đồng phép thuật ở Bhutan, Đức và Trung Quốc; ngoài các địa điểm đã thành lập trước đó bao gồm Mỹ và Anh.

Như tên phim, nội dung phần này sẽ đi sâu vào quá khứ và bí mật của người thầy phép thuật nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh Harry Potter - Albus Dumbledore (Jude Law thủ vai).

Với sức mạnh ngày càng tăng nhanh chóng của phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen đóng thay cho Johnny Depp), Dumbledore đã sớm phát hiện ra âm mưu nhằm chiếm lấy quyền kiểm soát Thế giới phù thủy.

Những cái tên còn lại trong bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ gồm:
"The Northman" (6,3 triệu USD)
"Everything Everywhere All at Once" (5,5 triệu USD)
"The Unbearable Weight of Massive Talent" (3,9 triệu USD)
"The Lost City" (3,9 triệu USD)
"Memory" (3,1 triệu USD)
"Father Stu" (2,2 triệu USD)
"Morbius" (1,5 triệu USD)
Phương Oanh (TTXVN/Vietnam+)

Phương Oanh (TTXVN/Vietnam+)