Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ 'mó máy' trên máy bay

Showbiz - Ngày đăng : 19:50, 01/05/2022

Trò chuyện cùng mọi người, Minh Tiệp cũng hoang mang khi phân định tình huống này.

Chiều 1/5, Minh Tiệp gây chú ý khi chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" gặp trên máy bay. Theo đó, nam diễn viên Lập Trình Trái Tim hoang mang khi bị một người phụ nữ lạ "mó chân".

Đăng ảnh 2 bàn chân chạm nhau, Minh Tiệp kể: "Đi máy bay mới thấy nhiều khách hàng nữ bạo thật, thấy có mùi là lạ, buồn buồn ở chân, không biết mặt mũi thế nào, nhồn nhột khó tả. Nếu để quấy rối thì nói luôn 'em không có nhu cầu', còn để khều ví tiền thì 'em giấu ở cạp quần ạ'".

Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-1
Chia sẻ của Minh Tiệp.

Tình huống trên máy bay của Minh Tiệp trở thành "topic" được bàn tán rôm rả. Vô số giả định được đưa ra cho câu chuyện của nam diễn viên U50. Người cho rằng nữ nhân đụng chạm Minh Tiệp có "tà ý", song cũng có ý kiến nhận định có thể chỉ là tình huống vô tình mà thôi...

Trò chuyện cùng mọi người, Minh Tiệp cũng hoang mang khi phân định. Lúc thì nam diễn viên bảo "gái giờ bạo", khi có người nói có thể bên kia ngủ say lòi chân sang, anh cũng ngẫm nghĩ "cũng có thể"...

Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-2Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-3Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-4Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-5Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-6
Minh Tiệp cũng hoang mang khi trò chuyện cùng mọi người.

Minh Tiệp được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình Lập Trình Cho Trái Tim, Ban Mai Xanh... Ngoài ra, anh còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và MC.

Về đời tư, Minh Tiệp nổi tiếng trong showbiz Việt là chàng trai "đào hoa". Mối tình ồn ào nhất của anh là với nữ diễn viên Trung Quốc Can Đình Đình. Họ bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Hà Nội, Hà Nội.

Minh Tiệp hoang mang khi bị hành khách nữ mó máy trên máy bay-7
Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp.

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Minh Tiệp tìm được hạnh phúc bên bà xã kém 13 tuổi, tên Thùy Dương.

Họ có với nhau một cô con gái, năm nay 11 tuổi. Trong các cuộc trò chuyện với báo chí, Minh Tiệp luôn dành những lời có cánh cho người bạn đời.

Khánh An
Theo Vietnamnet