7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:40, 01/05/2022

Để tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, hãy nhớ 7 nguyên tắc thời trang này.

Lựa chọn đồ nội y phù hợp 

Tưởng không liên quan, nhưng thực tế việc lựa chọn một bộ đồ nội y phù hợp sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi mặc đồ. Bên cạnh đó, khi diện đồ hở hay đồ bó thì nội y luôn đóng vai trò là một phụ kiện quan trọng. Khi diện váy ôm, tốt nhất nên chọn nội y định hình phù hợp với cơ thể, không nên chọn nội y quá chật vì nó sẽ khiến bạn lộ nhược điểm.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-1

Chú ý tỉ lệ 

Đây là tips hack dáng cơ bản mà ai cũng cần biết, hãy tưởng tượng nếu tỉ lệ phần trên và phần dưới bằng nhau thì trông sẽ không thoát dáng, thêm nữa nhìn bạn còn lùn đi, tuy nhiên nếu biết cách chọn đồ theo tỉ lệ phần trên chiếm 1/3 còn phần dưới chiếm 2/3 thì nhìn bạn sẽ cao hơn hẳn đấy.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-2

Sơ vin đồ rộng

Khi diện đồ rộng, hãy chọn cách sơ vin để tránh lùng bùng, nuốt dáng. Thêm nữa, khi sơ vin, nhìn bạn trông thời trang và phong cách hơn.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-3

Mang boots cùng quần 

Mang giày boots đến mắt cá chân với váy ngắn có thể khiến chân bạn ngắn đi trông thấy. Đó là lý do tại sao tốt hơn bạn nên mặc chúng với quần jean, quần tây hoặc váy dài.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-4

Đừng tham lam phụ kiện 

Phụ kiện là món đồ quan trọng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ bạn mặc, tuy nhiên khi có quá nhiều điểm nhấn thì nhìn sẽ rất sến. Vậy thì hãy tiết chế ở khoản này nhé, khi chọn một đôi bông tai nổi bật rồi thì không nên mang kính hay vòng cổ bản to nữa.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-5

Chọn quần tất phù hợp

Đây là lỗi trang phục mà nhiều nàng mắc phải và thường bỏ qua, tuy nhiên đây lại là chi tiết khiến cho bộ đồ của bạn bị "đánh giá thấp" đấy nhé.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-6

Cẩn thận khi diện bộ đồ

Khi diện những set đồ "cả cây", tốt nhất nên chọn màu trơn thay vì đồ họa tiết. Điều này là bởi đồ trơn nhìn sẽ dễ mặc, ưa mắt hơn là đồ quá nhiều họa tiết.

7 lỗi mặc đồ cơ bản ai cũng mắc phải, tạo ấn tượng quê mùa trong mắt người khác-7

Theo Pháp luật và bạn đọc