Minh Đan Beauty Group – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 08:00, 30/04/2022

Từ năm 1996, Minh Đan Beauty Group ra đời, từ đó luôn dẫn đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da. Được gọi như là một “chuyên gia” ngành thẩm mỹ, ngoài việc đề cao tiêu chí làm đẹp an toàn cho khách, Minh Đan còn đào tạo giảng dạy cho học viên có đam mê với ngành làm đẹp.

Minh Đan Beauty Group uy tín tạo nên chất lượng.

1. Thẩm Mỹ Viện Minh Đan tự tin cam kết về chất lượng, đảm bảo uy tín số một của mình trong ngành làm đẹp.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ; được trang bị cơ sở vật chất 5 sao; hệ thống chuyên gia giàu kinh nghiệm; sử dụng sản phẩm và thiết bị cao cấp chuẩn quốc tế; cùng với những nghiên cứu hàng đầu, hỗ trợ điều trị nám, mụn, thâm, sẹo, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ… thành công đã giúp cho thương hiệu Minh Đan được khách hàng công nhận là một trong những mỹ viện uy tín, chất lượng trong các năm qua.

Mỹ viện Minh Đan quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên tay nghề cao, có trách nhiệm, nhờ đó mà khách hàng tin tưởng tìm đến mỹ viện để chăm sóc những vấn đề về da từ nhẹ đến nặng. Sau 1 thời gian hỗ trợ điều trị, làn da trở lại như xưa và có phần đẹp hơn lúc trước. Dịch vụ tốt, hiện đại, tiết kiệm thời gian, chi phí và thái độ phục vụ ân cần, đã khiến những khách hàng sau điều trị quyết định lựa chọn chăm sóc da trọn đời và trở thành khách hàng thân thiết. Chính điều đó là điểm mạnh giúp Minh Đan tạo nên thương hiệu đáng tin cậy trong lòng mọi người.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp, Minh Đan Beauty Group còn có các sản phẩm chăm sóc da từ mặt tới body được nghiên cứu từ các thành phần an toàn cho làn da của phái đẹp và có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm được bộ y tế cấp phép. Vì thế các chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của Minh Đan.

Để khách hàng nhận được sự đảm bảo khi làm đẹp, Minh Đan còn làm giấy cam kết đúng thời gian cụ thể, đúng kết quả đẹp như mong muốn và nếu không làm được xin hoàn tiền đầy đủ.

Không gian của thẩm mỹ viện Minh Đan đạt chuẩn quốc tế.

Các dịch vụ nổi bật của Minh Đan

Mỹ viện thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất và có các dịch vụ làm đẹp từ A đến Z cùng các chuyên viên có tay nghề cao đạt chứng chỉ quốc tế có kinh nghiệm dày dặn thực hiện như:

- Phun xăm thẩm mỹ (phun chân mày, phun mí, phun môi): Chân mày phong thuỷ, chân mày tự nhiên, phun môi collagen,.....

- Chăm sóc hỗ trợ điều trị da (da mặt, da body): Chuyên hỗ trợ điều trị những ca mụn, nám, tàn nhang từ nhẹ đến nặng.

Các dịch vụ làm đẹp tại Minh Đan Beauty Group

Ngoài ra Minh Đan còn nhiều dịch vụ khác để phục vụ tất cả nhu cầu làm đẹp:

- Dịch vụ trang điểm cô dâu hoặc đi tiệc.

- Dịch vụ tắm trắng body.

- Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.

- Dịch vụ tạo mẫu tóc nam và nữ.

- Dịch vụ nail.

Bộ trị mụn ACNA – Sản phẩm nổi bật trong hỗ điều trị mụn

Thấu hiểu sự tự ti của các chị em bị mụn gây ảnh hưởng đến nhan sắc Minh Đan đã cho ra mắt bộ sản phẩm ANCE chuyên hỗ trợ điều trị mụn

Sản phẩm lành tính được chiết xuất từ lô hội và Menthyl Lactate là este của tinh dầu bạc hà và Lactic Acid giúp làn da kháng viêm, trở nên láng mịn, sạch mụn.

Bộ sản phẩm trị mụn mờ thâm ACNA

Nước hoa hồng ANCE Spa Care Water:

Giảm mụn hiệu quả đối với tình trạng da đang bị mụn.

- Sạch nhờn, se khít lỗ chân lông.

- Sáng da, cân bằng độ nhờn trên da.

Hãy để Minh Đan giúp bạn lấy lại vẻ tự tin bằng bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn ngừa thâm Acna ngay nhé!

Sữa rửa mặt trị mụn ACNE pro:

- Sạch sâu, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây ra mụn.

- Sạch sâu và mềm mại. Sau khi rửa mặt xong chạm tay lên da mặt, bạn sẽ thấy làn da của mình sạch sâu nhưng đặc biệt là rất mềm mại mà không hề khô căng hay rít da. Đồng thời những dưỡng chất sẽ giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ P.H cho da.

Kem mụn mờ thâm trắng da ACNA Pro:

Kem dưỡng da Acna Pro - Minh Đan Beauty Group - Cải thiện mụn, mờ thâm, sáng da - 8g và 20g là kem dưỡng da mỗi ngày, làn da mới sẽ luôn trắng đẹp mịn màng. Chất kem không gây bóng nhờn, không bí lỗ chân lông nên sẽ không gây ra mụn, không lộ vân kem màu trên da nên nếu bạn nam hay nữ mong muốn có một làn da tự nhiên thì hoàn toàn phù hợp.

T/H