Người đẹp Nguyễn Như Quỳnh tham dự 'Mrs United Nations 2022' tại Ấn Độ

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 14:05, 29/04/2022

Nguyễn Như Quỳnh - Người đẹp Môi trường là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Mrs United Nations vào tháng 5/2022 tại Ấn Độ.

Hoa hậu Quý bà Liên hợp Quốc Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 21-50, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế.

Ban tổ chức và ban giám khảo đã lựa chọn ra người chiến thắng cuộc thi là người đẹp Nguyễn Như Quỳnh.

8-1-.jpg
Hoa hậu Quý bà Liên hợp Quốc Việt Nam 2022 Nguyễn Như Quỳnh

Hoa hậu Quý bà Liên hợp Quốc Việt Nam 2022 Nguyễn Như Quỳnh sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam tranh tài với hơn 50 quốc gia tại đấu trường Nhan sắc quốc tế Mrs United Nations (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) được tổ chức từ ngày 1- 8/5/2022 tại Ấn Độ.

17.jpg
Trang phục dự thi của Nguyễn Như Quỳnh

Người đẹp Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2018, cô được vinh danh doanh nhân suất sắc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương và là nữ doanh nhân tiêu biểu của khối ASEAN. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường TP.HCM. Hiện tại, Nguyễn Như Quỳnh là Tổng Giám đốc của một công ty nắm bản quyền các cuộc thi sắc đẹp cho tuổi teen.

11.jpg
Người đẹp mong muốn quảng bá Việt Nam thông qua cuộc thi tại Ấn Độ

Tại lễ công bố, Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ: Là đại diện cho phụ nữ Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc và tài năng quốc tế, tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau.

13-2-.jpg
Nguyễn Như Quỳnh đang chuẩn bị sang Ấn Độ tranh tài

Mrs United Nations (Hoa hậu Qúy bà Liên hợp quốc Quốc tế) là một cuộc thi được tổ chức hàng năm, quy tụ đại diện của nhiều quốc gia và nền văn hóa từ khắp nơi trên toàn cầu. Mỗi thí sinh đại diện cho một quốc gia đến với cuộc thi với mong muốn chia sẻ các giá trị chung và thúc đẩy tình hữu nghị và hiểu biết quốc tế. 

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi này.

An Nhiên