'MC có nụ cười đẹp nhất VTV' trẻ trung bên chồng kém 5 tuổi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:27, 29/04/2022

Dù hơn chồng 5 tuổi nhưng MC Thùy Linh VTV luôn được đánh giá trẻ trung chẳng kém phần ông xã diễn viên điển trai.
MC Thùy Linh VTV mới đăng bộ hình chụp đồ đôi với Đức Hiếu vô cùng hạnh phúc. Sau gần 2 năm về chung một nhà, tình cảm của cặp đôi vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.
Dù hơn chồng 5 tuổi nhưng Thùy Linh chưa bao giờ kém cạnh về nhan sắc mỗi khi xuất hiện cùng Đức Hiếu. Cô được ưu ái với danh hiệu "MC có nụ cười đẹp nhất VTV".
Cả hai luôn nhẹ nhàng, tình cảm mỗi khi bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Vì lấy chồng kém tuổi nên MC Thùy Linh cũng luôn làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện.
Nhan sắc Thùy Linh ngày càng tươi trẻ sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Điều đó cho thấy, sự thoải mái về tinh thần mà bạn đời mang lại cho nữ MC là vô cùng lớn.
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, cả Đức Hiếu và Thùy Linh đều cho biết, họ luôn tôn trọng, lắng nghe để thấu hiểu đối phương. Sự nhường nhịn của Đức Hiếu, sự nhẹ nhàng, tinh tế hiểu chuyện của Thùy Linh chính là những điều xoa dịu đối phương mỗi khi có tranh luận.
"Anh luôn tôn trọng mọi mong muốn, quyết định của tôi và ủng hộ hết mình. Nếu đi làm về sớm, anh sẵn sàng đi chợ, nấu cơm, làm việc nhà. Hay lúc tôi đi làm mệt, anh bất ngờ xuất hiện mang đồ ăn tới cho tôi. Tôi luôn thấy được quan tâm ấm áp, yêu chiều chân thành và cuộc sống thật nhẹ nhàng, bình yên", Thùy Linh từng chia sẻ về chồng trẻ Đức Hiếu.
"Cô ấy luôn dịu dàng, thông minh, ngủ nhiều, nếu đã làm gì là tập trung nhiệt tâm lắm. Tôi nể phục vợ vì độ tập trung và phải học tập cô ấy tính này. Điều khác nhất sau khi lập gia đình là nếu như trước đây vợ tôi vụng về chuyện bếp núc thì bây giờ đã trở thành một đầu bếp thực thụ rồi. Cô ấy nấu nhiều món rất ngon khiến tôi nghiện cơm vợ nấu luôn", Đức Hiếu nói về bà xã Thùy Linh.

Hà Lan
Ảnh: NVCC