Tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang tử vong tại khách sạn

Showbiz - Ngày đăng : 15:29, 27/04/2022

Nam diễn viên lão thành Tăng Giang được phát hiện tử vong tại khách sạn vào ngày 27/4.

Truyền thông Hong Kong vừa đi tin, nam diễn viên gạo cội Tăng Giang được phát hiện tử vong tại một khách sạn ở số 19 đường Nathan, Tsim Sha Tsui.

Cụ thể, vào khoảng 12h14 trưa ngày 27/4, nhân viên phát hiện một ông cụ nằm bất tỉnh trong phòng ngủ và ngay lập tức báo cảnh sát.

Khi cảnh sát và nhân viên y tế đến, người đàn ông này được xác định đã tử vong tại hiện trường.

Tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang tử vong tại khách sạn-1Tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang tử vong tại khách sạn-2

Theo xác nhận, nạn nhân là nam diễn viên Tăng Giang. Ông hiện đang cách ly sau khi trở về từ Singapore. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác định, cảnh sát sẽ chờ kết quả khám nghiệm tử thi và thông báo sau.

Tăng Giang sinh năm 1934, là ngôi sao có tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ông từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp (1983), Anh hùng Bản Sắc, Đại Thời Đại...

Ông từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Người vợ hiện tại của ông là Tiêu Giảo, cựu diễn viên kiêm người lồng tiếng.

Tăng Giang từng có mối thù "không đội trời chung" với Tạ Hiền - cha ruột Tạ Đình Phong. Trong buổi họp báo show Three Amigos Bon Voyage vào năm 2015, Tạ Hiền đã lao tới tát Tăng Giang ngay trước ống kính truyền thông.

Tài tử gạo cội Hong Kong Tăng Giang tử vong tại khách sạn-3
Tăng Giang và Tạ Hiền

Ông cho biết rất tức giận vì Tăng Giang thường xuyên giả vờ bệnh, làm ảnh hưởng đến mọi người trên trường quay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet