Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà

Showbiz - Ngày đăng : 11:29, 27/04/2022

Được biết, đây là hình ảnh khi cặp đôi đóng chung bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời".

Đã 4 năm trôi qua song chuyện Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Thậm chí có không ít khán giả mong cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời sẽ sớm quay về bên nhau.

Mới đây, các fans đã tổ chức đến thăm căn nhà cũ ở quê của Song Joong Ki, nơi nam tài tử sống khi còn nhỏ. Hiện tại căn nhà này đã được sử dụng làm nơi trưng bày những hình ảnh, đồ dùng cá nhân của nam diễn viên.

Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-1
Người hâm mộ đến thăm căn nhà cũ của Song Joong Ki và được cha ruột anh mời vào nhà

Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-2
Hiện tại Song Joong Ki không sống tại đây nữa nên căn nhà được chuyển sang trưng bày hình ảnh và đồ dùng

Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-3Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-4

Trong nhà chứa rất nhiều bức ảnh của Song Joong Ki kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cho tới nay. Nhiều cư dân mạng nhanh mắt nhận ra gia đình Song Joong Ki vẫn giữ lại hình ảnh có con dâu cũ Song Hye Kyo khi cả hai đóng chung phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Netizens cho rằng việc giữ lại hình ảnh có Song Hye Kyo là hành động tôn trọng bạn diễn cũng như những tác phẩm mà Song Joong Ki đã tham gia.

Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-5
Bức ảnh có mặt Song Hye Kyo vẫn được gia đình Song Joong Ki giữ lại

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2017 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Đến tháng 6/2019, Song Joong Ki tiết lộ anh đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Cặp đôi chia tay trong hòa bình, không kiện cáo hay mất thời gian phân chia tài sản. Sau khi đường ai nấy đi, cả 2 ngôi sao đều hạn chế nhắc tới đối phương.

Tháng 6/2020, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò với một nữ luật sư, song anh đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng bị nghi ngờ có tình cảm với bạn diễn kém 11 tuổi Jang Ki Young.

Gia đình Song Joong Ki giữ ảnh dâu cũ Song Hye Kyo trong nhà-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet