Áp dụng thực đơn giảm cân theo idol Hàn Quốc, nên hay không?

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 08:34, 27/04/2022

Để có thể có được vóc dáng trong mơ, nhiều người đã không ngần ngại áp dụng thử những phương pháp giảm cân cấp tốc mà idol Hàn Quốc đã chia sẻ.
Áp dụng thực đơn giảm cân theo idol Hàn Quốc, nên hay không?

Sở hữu vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa cùng những đường cong bốc lửa như phần lớn người nổi tiếng trong giới showbiz Hàn đã và luôn là ước mơ của bao chị em. Chính vì vậy, không ít người đã áp dụng các chế độ ăn uống và tập luyện theo thần tượng với hy vọng sớm có được thân hình giống họ.

Thực đơn của sao Hàn đa phần khắc nghiệt bởi họ cần đạt được cân nặng mong muốn trong thời gian nhất định. Kèm theo đó là chế độ tập luyện vô cùng nghiêm khắc để đạt được mục tiêu. Hơn nữa, quá trình giảm cân của các idol Hàn Quốc thường được theo dõi sát sao bởi các chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia thể hình. Mỗi bài tập luyện hay bữa ăn đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho mục đích giảm cân nhưng vẫn phải phù hợp với thể trạng cơ thể của họ.

Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng kết hợp với chế độ luyện tập hợp lí là cách giảm cân hiệu quả nhất. Ảnh: AFP

Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng kết hợp với chế độ luyện tập hợp lí là cách giảm cân hiệu quả nhất. Ảnh: AFP

Tuy vậy vẫn có những trường hợp không mong muốn xảy ra khi các sao Hàn kiệt sức trong lịch trình làm việc, lộ một số biểu cảm mệt mỏi trước ống kính hay ngất trong quá trình biểu diễn. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự khắc nghiệt của thực đơn giảm cân cấp tốc của idol Hàn.

Chế độ giảm cân của sao Hàn hoàn toàn có thể được sử dụng để tham khảo khi muốn giảm phần lớn trọng lượng cơ thể trong thời gian ngắn. Thế nhưng cần cân nhắc kỹ việc áp dụng những chế độ này vào thực tế. Áp dụng một chế độ ăn uống và tập luyện mới cần thời gian để cơ thể có thể dần thích ứng, từ đó tạo ra hiệu quả giảm cân như mong muốn mà không gây hại tới sức khỏe.

Hương Giang