Lộ diện đối tượng kết nối luật sư cho Han Seo Hee tố giác Yang Hyun Suk tội đe dọa trong vụ B.I mua chất cấm: hóa ra là 'kẻ thù' của YG từ lâu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:31, 26/04/2022

Chính bên này đã 'cầm tay chỉ lối' cho hot girl thị phi tố giác cựu chủ tịch YG.
Trong phiên tòa mới đây, Dispatch được tiết lộ là bên nắm giữ vai trò quan trọng trong vụ Han Seo Hee, cựu thực tập sinh K-Pop tuyên bố mình từng bị cựu CEO YG Entertainment Yang Hyun Suk "dọa giết".

Vào tháng 6/2019, Dispatch đã đưa tin về cáo buộc che đậy trong cuộc điều tra ma túy của cảnh sát đối với B.I (tên thật: Kim Han Bin) dựa trên thông tin của Han Seo Hee, giới thiệu luật sư Bang Jung Hyun cho Han Seo Hee để tố giác công khai lên Ủy ban Chống Tham nhũng và Dân quyền thông qua hệ thống "tố giác giấu tên".

Vào thời điểm đó, luật sư Bang khá nổi tiếng khi đệ trình "Golden Phone" của nam ca sĩ Jung Joon Young trong vụ án Burning Sun vào khoảng tháng 2/2019. Một nhân viên thuộc công ty pháp y mà Jung Joon Young giao điện thoại di động đã thông báo cho luật sư Bang về nội dung trong chiếc điện thoại và yêu cầu Bang thay mặt mình tố giác giấu tên lên Ủy ban Chống Tham nhũng và Dân quyền.

Scandal của Han Seo Hee và B.I nổ ra, gây tranh cãi trên nhiều phương diện. Dispatch tiếp tục đưa tin rằng một người cung cấp thông tin ẩn danh đã tố giác lên Ủy ban Chống Tham nhũng và Dân quyền thông qua luật sư Bang. Kể từ đó, luật sư Bang đã đích thân trả lời các cuộc phỏng vấn, đại diện cho nhân chứng giấu tên.

Tiếp đó, một tạp chí kinh tế hé lộ Han Seo Hee chính là nhân vật được công chúng quan tâm, bằng cách kết hợp các dữ kiện trong loạt bài báo của Dispatch. Đáp lại, Han Seo Hee cũng xác nhận mình là người tố giác. Và hóa Dispatch là bên đã "cầm tay chỉ lối" cho hotgirl thị phi này.

Hiện tại vụ án giữa Yang Hyun Suk và Han Seo Hee vẫn đang trong quá trình xét xử. Trong khi Han Seo Hee khẳng định Yang Hyun Suk từng dọa giết cô nếu còn tiếp tục tố cáo B.I thì Yang Hyun Suk ở phiên tòa trước đó vẫn kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc.

Phản ứng trước hành động có phần phũ phàng này của Dispatch, netizen nổ ra 2 luồng tranh cãi trái chiều. Một bộ phận cho rằng, Dispatch vì mối thâm thù với YG nhiều năm nên quyết định ra tay "triệt hạ" nhưng cũng có một bộ phận ủng hộ hành động của "hung thần" này bởi nếu Yang Hyun Suk và B.I không vi phạm pháp luật, Dispatch cũng chỉ có thể đứng ngoài cuộc.

- Dispatch thù YG mà :))) đeo bám Jennie đến tận giờ luôn ấy.

- Do ông kia gây chuyện trước nên mới bị tố thôi. Mà Dispatch thấy cũng ra tay nghĩa hiệp mấy lần mà, như vụ giải oan cho Jimin AOA và gần đây là Kim Seon Ho, nên tính ra cái nào đúng thì vẫn đàng hoàng.

- Chấp niệm cũng một phần thôi, quan trọng là có người phạm pháp thật mà nên Dispatch mới làm được :)))) nói "thù hằn" làm tưởng vô tội trong sạch bị người ta hãm hại không đó trời.

- Xích mích gì cũng có thể xóa bỏ chứ riêng cái thù Dispatch với YG thấy bao năm vẫn thế =))).

(Theo K Crush).

T.H (tổng hợp),