4 idol Kpop góp mặt trong top 10 nghệ sĩ được nhắc nhiều nhất mùa Coachella 2022: aespa diễn sân khấu chính lại để thua 1 cô nàng chỉ xuất hiện để 'quẩy'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:19, 26/04/2022

Xuất hiện với đội hình đầy đủ nhưng chỉ có 2 thành viên của aespa lọt danh sách.

Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi mùa Coachella, NetBase Quid lại tổng kết top 10 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Năm nay, kết quả ghi nhận sự xuất hiện của đến 4 idol Kpop:

1. Harry Styles

2. Jennie (BLACKPINK)

3. Billie Eilish

4. Jackson Wang

5. Shania Twain

6. Giselle (aespa)

7. Karina (aespa)

8. Camila Cabello

9. Karol G

10. Justin Bieber

Xuất hiện tại vị trí thứ 2, chỉ sau Harry Styles không ai khác chính là cô nàng Jennie của Black Pink. Đáng nói, tại mùa lễ hội năm nay, Hắc Hường không tham gia biểu diễn. Thế nhưng, việc xuất hiện đột ngột của nàng rapper tại khu vực sân khấu của Coachella rồi quẩy nhiệt tình đã khiến MXH dậy sóng không kém. Đặc biệt, out fit hở bạo của cô nàng cũng là đề tài được bàn tán trên MXH suốt thời gian qua, thậm chí, có Knet còn khẳng định, Jennie hợp với trời Tây hơn Hàn Quốc, bởi mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, cô lại đốt mắt người qua đường với trang phục chất lừ.

Jennie chỉ đến Coachella làm khán giả mà cũng lọt top 2 nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên MXH

Cũng xuất hiện trong danh sách này nhưng chỉ có 2 thành viên của aespa lọt top là Gisella và Karina. Dù là nhóm nhạc Kpop được biểu diễn ở sân khấu chính, tuy nhiên sự xuất hiện của "gà" SM lại bị đem ra so sánh với BLACKPINK trước đó, cụ thể là ở sự hài hòa, đồng đều khi hát live lẫn thực hiện vũ đạo. Không phủ nhận aespa năm nay đã live tốt hơn nhiều nhưng phần dance như tập dưỡng sinh vẫn khiến khán giả trong nước lấn cấn.

aespa được diễn tại sân khấu chính của Coachella nhưng chỉ có 2 thành viên lọt top

Cuối cùng là Wang Jackson - nghệ sĩ solo đầu tiên đến từ hai nền công nghiệp âm nhạc là Trung Quốc và Hàn Quốc biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2022. Xuất hiện tại đây, Jackson nhanh chóng gây sốt bằng màn cởi áo khoe cơ bắp, đồng thời tự tin thể hiện những ca khúc solo của mình.

Jackson và màn cởi áo khoe cơ bắp tại Coachella. 

T.H (tổng hợp),