C.Ronaldo được khuyên rời Man Utd để gia nhập Arsenal

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:41, 26/04/2022

Chuyên gia bóng đá Piers Morgan cho biết ông đã nói chuyện với C.Ronaldo và đưa ra lời khuyên cho ngôi sao người Bồ Đào Nha về việc rời Man Utd để gia nhập Arsenal.

"Mọi người có biết tôi sẽ làm gì nếu là HLV của Arsenal không? Tôi sẽ vào sân, bắt Cristiano Ronaldo và đưa anh ấy lên làm thủ lĩnh của đội bóng. Tôi đã có cuộc trò chuyện này với anh ấy tuần trước. Tôi đã nói với Ronaldo: "Hãy đến với Arsenal", chuyên gia bóng đá Piers Morgan nói trên kênh "Talksport Breakfast" hôm 25/4.

C.Ronaldo được khuyên rời Man Utd để gia nhập Arsenal - 1

C.Ronaldo là cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất trận nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Arsenal (Ảnh: Getty).

"Trận so tài giữa Arsenal và Man Utd cách đây ít ngày rất thú vị. Trên lý thuyết, Man Utd có nhiều cầu thủ tài năng hơn, kinh nghiệm hơn trong đội hình, chỉ tiếc là họ không có thái độ đúng đắn.

Thái độ và tinh thần thi đấu của họ thật tệ hại. Dù điều gì đang xảy ra với Man Utd đi nữa, nhưng phải thừa nhận là nếu không có C.Ronaldo trong đội, Man Utd sẽ không thể chiến thắng.

Trong khi đó, Arsenal tuy là đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ có khát khao cống hiến, có thái độ thi đấu tuyệt vời. Những cầu thủ như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney và tất cả những người còn lại trong đội đều thật tuyệt. Nếu kết hợp tài năng của C.Ronaldo với tinh thần của các cầu thủ trẻ ở Arsenal thì CLB sẽ không thua kém đối thủ nào.

Tôi không hề nói đùa. Tôi rất muốn đưa C.Ronaldo đến Arsenal. Nếu anh ấy không ở lại Man Utd, tôi sẽ đưa anh ấy đi trong tích tắc. Tôi đã xem trận đấu đó giữa hai đội vào cuối tuần qua và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Với tư cách là một tiền đạo, khi bạn xem chuyển động của C.Ronaldo và thành tích ghi bàn của anh ấy ở tuổi 37, tôi sẽ đưa anh ấy về đội để những cầu thủ trẻ học hỏi kinh nghiệm từ anh ấy", Piers Morgan chia sẻ.

C.Ronaldo được khuyên rời Man Utd để gia nhập Arsenal - 2

C.Ronaldo nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các cầu thủ Arsenal nhưng vẫn mang về cho Man Utd một bàn thắng (Ảnh: Reuters).

Piers Morgan lo lắng cho rằng C.Ronaldo hiện không nhận được sự tôn trọng xứng đáng trong phòng thay đồ của Man Utd. Chuyên gia bóng đá người Anh khẳng định các cầu thủ trẻ của Man Utd cần phải xem lại "cái tôi" cá nhân của mình và nên tôn trọng những lời khuyên của đàn anh C.Ronaldo.

Sau trận thua Arsenal, Man Utd tiếp tục có trận đấu khó khăn tiếp theo ở vòng 35 Premier League khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này. Hiện tại đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa tới là hết sức mong manh.

C.Ronaldo được khuyên rời Man Utd để gia nhập Arsenal - 3

Theo chuyên gia bóng đá Piers Morgan, các cầu thủ trẻ Man Utd nên tôn trọng và xin lời khuyên từ đàn anh C.Ronaldo (Ảnh: Reuters).