Huyền Lizzie ở hậu trường Thương ngày nắng về

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:43, 25/04/2022

Trên phim nhân vật của Huyền Lizzie luôn lạnh lùng, xa cách với Đình Tú nhưng ở hậu trường thì khác hẳn.
Trên phim thì lạnh lùng, xa cách.

Thương ngày nắng về phần 2 đã phát sóng tới tập thứ 10 và chưa có nhiều chuyển biến quan trọng trong chuyện tình cảm giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Bất chấp sự theo đuổi của Duy - con trai chủ tịch Hoàng Kim, Trang vẫn giữ khoảng cách với trai đẹp và liên tục giữ mặt lạnh với Duy dù anh chàng tích cực thả thính chị đẹp.

Trong khi ở hậu trường Huyền Lizzie rất quậy và thân thiết với Đình Tú.

Trong đoạn clip hậu trường Thương ngày nắng về tập 10 phần 2 vừa được tung ra, khán giả được thấy biểu cảm khác hẳn của Huyền Lizzie so với Vân Trang trên phim. Dù trước đó diễn rất sâu cảnh Trang lạnh lùng trước lời tỏ tình của Duy nhưng ngay khi đạo diễn Bùi Tiến Huy hô cắt, Huyền Lizzie đã bỏ ngay mặt lạnh và có cử chỉ hài hước và vô cùng thân thiết với bạn diễn kém 2 tuổi.

Hai diễn viên thân thiết ở hậu trường phim.

Trước đó trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet, Huyền Lizzie có chia sẻ thẳng thắn về bạn diễn Đình Tú. "Tôi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài. Nếu mới biết bạn diễn và chưa quen tôi sẽ ngại nhưng nếu đã quen bao năm rồi, thậm chí còn đi nhậu với nhau như tôi và Tú sự ngại ngùng đó không có.

Thêm nữa chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên không vì chuyện Tú có người yêu rồi mà cậu ấy hay tôi cảm thấy ngại khi diễn những cảnh tình cảm. Đơn giản vì đó là công việc và chúng tôi đang sống với vai diễn, bên ngoài vẫn là chị em. Khi đã hóa thân vào nhân vật thì không còn khoảng cách hay ngại ngùng nữa vì nếu mình làm mà còn không ra yêu đương thì làm sao khán giả có thể cảm nhận điều đó khi xem được".

Quỳnh An