Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong

Showbiz - Ngày đăng : 19:44, 25/04/2022

Con trai cả của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong sở hữu ngoại hình ưa nhìn và có đam mê với âm nhạc.

Mới đây, Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai cả Lucas lên trang cá nhân.

Trong ảnh, người đẹp một tay ôm cổ con, tay còn lại cầm điện thoại selfie, hai mẹ con rất thân thiết. Cậu nhóc Lucas 14 tuổi đã cao hơn mẹ và nổi bật với mái tóc xù.

Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong-1

Trong một cuộc phỏng vấn, Trương Bá Chi từng tiết lộ Lucas là một đứa trẻ rất trầm tính, không thích nói chuyện. Tuy nhiên, ánh mắt và nụ cười ngọt ngào có thể khiến các cô gái phát cuồng, không khó hiểu khi cậu được rất nhiều bạn gái theo đuổi ở trường.

Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong-2Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong-3
Trương Bá Chi và 2 con

Trương Bá Chi khen con trai có trình độ guitar cao và có thể biểu diễn trên sân khấu. Nhiều cư dân mạng cho rằng cậu bé thừa hưởng tài năng âm nhạc và kỹ năng chơi đàn từ cha ruột Tạ Đình Phong.

Trong khi đó, con trai thứ hai của Trương Bá Chi - Quintus - rất hài hước và vui vẻ, tính cách có phần đối lập anh trai.

Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong-4Trương Bá Chi bên cậu cả, khoe một điểm giống Tạ Đình Phong-5
2 cậu nhóc đều thừa hưởng nhiều nét của Tạ Đình Phong

Vào các ngày trong tuần, Trương Bá Chi sẽ đích thân đưa đón các con từ trường về nhà nếu có thời gian.

Cô bày tỏ không muốn bỏ lỡ quá trình trưởng thành của bọn trẻ. Nếu bận việc, cô sẽ để vệ sĩ lo việc đưa đón và đảm bảo an toàn cho con trai mình.

Trương Bá Chi không yêu cầu 2 con phải học giỏi. Cô vui vẻ nói chỉ cần 2 con không gây phiền phức cho giáo viên là đủ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet