Người hâm mộ trả tiền bữa ăn cho Hyun Bin - Son Ye Jin

Showbiz - Ngày đăng : 15:47, 25/04/2022

Người này tiết lộ tình cờ gặp được Hyun Bin - Son Ye Jin trong tuần trăng mật, nên đã nhanh tay thanh toán bữa ăn giúp cặp đôi.

Mới đây, một người hâm mộ chia sẻ niềm hạnh phúc khi gặp được Hyun Bin và Son Ye Jin đang dùng bữa trưa. Vì thần tượng cặp đôi từ lâu, người này đã lặng lẽ thanh toán hóa đơn và nói rằng đó là tiền mừng đám cưới cho 2 ngôi sao.

Cụ thể, trên mạng xã hội, người này cho biết đã tình cờ gặp Hyun Bin và Son Ye Jin tại một quán ăn. Biết rằng 2 ngôi sao đang hưởng tuần trăng mật nên cô không làm phiền mà chỉ chụp lại một bức ảnh từ phía sau để làm kỷ niệm.

Người hâm mộ trả tiền bữa ăn cho Hyun Bin - Son Ye Jin-1Người hâm mộ trả tiền bữa ăn cho Hyun Bin - Son Ye Jin-2
Suất ăn giống với Hyun Bin - Son Ye Jin

Cô cũng đã chủ động thanh toán hóa đơn cho Hyun Bin và Son Ye Jin, đồng thời khẳng định bữa ăn không hề đắt đỏ.

"Khi rời đi, cả hai đều chào tôi và nói cảm ơn. Vào lúc đó, não tôi quay cuồng để nhớ lại cách nói lời chúc mừng hôn lễ bằng tiếng Hàn, nhưng tôi không nhớ nó.

Sau 0,05 giây dừng lại, tôi nói bằng tiếng Anh chúc mừng bạn đã kết hôn, cả hai cùng cười và gật đầu, nhìn tôi và nói cảm ơn rất nhiều", người đăng bài chia sẻ.

Người hâm mộ trả tiền bữa ăn cho Hyun Bin - Son Ye Jin-3

Sau đám cưới đẹp như cổ tích vào ngày 31/3 vừa qua, hiện Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang ở Mỹ hưởng tuần trăng mật.

Đã có nhiều fans may mắn gặp được cặp đôi trong suốt chuyến đi, song hầu hết mọi người đều không xin chữ ký hay chụp ảnh để đảm bảo sự riêng tư cho Hyun Bin và Son Ye Jin.

Anh Anh
Theo Vietnamnet