Đồng hồ Google Pixel Watch rò rỉ hình ảnh thực tế

Công nghệ - Ngày đăng : 15:23, 24/04/2022

Hình ảnh thực tế của Google Pixel Watch đã bị rò rỉ vào ngày hôm nay sau khi nó bị bỏ quên tại một nhà hàng.
pixel-1.jpg

Những bức ảnh thực tế này - được chụp bởi Galaxy Tab S7 hoặc S8 - đã được gửi đến Android Central bởi một người nào đó tìm thấy sau khi nó “dường như bị bỏ lại tại một nhà hàng ở Hoa Kỳ”. Điều này gợi nhớ đến việc nguyên mẫu iPhone 4 bị mất tại một quán bar và được chia sẻ bởi Gizmodo cách đây 12 năm 4 ngày. Cũng có lần Pixel 3 XL bị bỏ lại phía sau một chiếc ô tô (của dịch vụ Lyft).

pixel-2.jpg

Các hình ảnh cho thấy một chiếc Pixel Watch rất bóng bẩy khi nhìn trực diện, rất giống với những rò rỉ trước đó. Màn hình được làm cong đến tận mép, mặc dù bạn có thể thấy mặt dưới bằng kim loại ở một trong những bức ảnh chụp góc. Chỉ có một hình ảnh duy nhất của thiết bị và đó chỉ là màn hình khởi động của chữ “G” màu trắng trên nền đen. Do đó, chúng ta không thể nhìn thấy toàn bộ màn hình và viền dày như thế nào.

pixel-3.jpg

Thông tin chi tiết thu được từ các hình ảnh rò rỉ cho thấy đồng hồ Pixel Watch mới có một nút hình viên thuốc phía trên núm vặn. Cấu hình đó phù hợp với các mô hình giao diện người dùng của Wear OS 3 từ Google I/O 2021. Bạn có thể nhấn đúp vào nút trên cùng đó để nhanh chóng chuyển sang ứng dụng được sử dụng gần đây nhất của mình.

pixel-4.jpg

Nó nằm úp vào vỏ và hầu như không thể nhìn thấy khi nhìn thẳng vào thiết bị. Bên dưới núm vặn bạc là một lỗ cho những gì có thể là micrô hoặc máy đo độ cao (để theo dõi số lượng cầu thang).

Phía sau được xác định bởi một viên thuốc có bốn vết cắt hình vuông xếp theo chiều ngang. Chúng có lẽ dành cho cảm biến nhịp tim và các chức năng sức khỏe khác. Hai nửa gợi ý khả năng hỗ trợ ECG (điện tâm đồ).

pixel-5.jpg

Chúng tôi có một cái nhìn rất rõ về cơ chế dây đeo của đồng hồ, có vẻ như là cơ chế độc quyền với khả năng chuyển đổi dây đeo nhanh chóng. Theo cách nói của Fitbit, đây là “dải vô cực” với (các) vòng lặp và thiết kế chốt.

pixel-6.jpg

Ở trên cùng là cổng chẩn đoán có bản chất tương tự như Apple Watch. Điều này có thể chỉ xuất hiện trên phần cứng nguyên mẫu và sẽ không thể truy cập trong bất kỳ trường hợp nào.

Tuấn Anh