Chú sói Wolfoo được trẻ em trên thế giới yêu thích sẽ bước ra đời thực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:24, 22/04/2022

Nhân vật hoạt hình chú sói Wolfoo do ê-kíp người Việt sáng tạo đã trở thành bạn của hàng triệu trẻ em trên thế giới.

Series phim hoạt hình "Wolfoo" đã được dịch ra các thứ tiếng: Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hindi, Bồ Đào Nha…

Thế giới Wolfoo xoay quanh nhân vật chính là chú sói Wolfoo 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ.

Nhân vật Wolfoo phác họa trẻ em từ 5-8 tuổi. Wolfoo có loạt phim ngắn khoảng 2.200 tập, mỗi tập dài 3 phút. Wolfoo không chỉ đáp ứng tiêu chí phim hoạt hình giải trí vui nhộn, hấp dẫn mà còn đầy ắp những bài học, thông điệp giáo dục được lồng ghép rất khéo léo trong mỗi tập phim.

Chú sói Wolfoo được trẻ em trên thế giới yêu thích sẽ bước ra đời thực - 1

Wolfoo - hoạt hình Việt chinh phục khán giả thế giới khiến nhiều người tự hào (Ảnh: Nhà sản xuất).

Thông qua Wolfoo, các khán giả nhí sẽ học hỏi được thêm nhiều kĩ năng sống, hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, phát triển lòng can đảm, biết ơn, sự trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp tốt.

Chú sói Wolfoo được trẻ em trên thế giới yêu thích sẽ bước ra đời thực - 2

Đội ngũ sáng tạo xây dựng bối cảnh cho hoạt hình Wolfoo bằng đất nặn (Ảnh: Nhà sản xuất).

Chú sói Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã có một hành trình hơi khác với các nhân vật hoạt hình nội địa. Khởi điểm, Wolfoo chinh phục khán giả thế giới, sau đó mới về chinh phục thị trường Việt Nam. Hiện giờ Wolfoo sở hữu một hệ thống kênh YouTube thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng.

Điều thú vị là thay vì xây dựng hình ảnh chú chó sói phản diện, ê-kíp quyết định tạo dựng nhân vật Wolfoo là một chú sói nhỏ giàu lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người.

Ê-kíp sản xuất cho biết, vào ngày 28/4 tới đây, sẽ đưa chú sói Wolfoo trong bộ phim hoạt hình đình đám ra ngoài đời thực bằng hàng loạt các mô hình được trưng bày tại Wolfoo City (Hà Nội) với hi vọng thỏa ước mơ của trẻ em Việt Nam.

Tạo ra nhân vật hoạt hình được trẻ em khắp nơi trên thế giới yêu mến và xây dựng khu vui chơi chủ đề liên quan đến nhân vật đó từng là ước mơ của rất nhiều ê-kíp sáng tạo hoạt hình Việt Nam nhiều năm nay. Và Wolfoo, có thể nói là nhân vật hoạt hình đầu tiên làm được điều này.