Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin

Showbiz - Ngày đăng : 12:00, 22/04/2022

Hyun Bin là cái tên đình đám, việc viết sai tên nam thần xứ Hàn được cho là điều tối kỵ.

Mới đây, Nhan Phúc Vinh đăng tải hình ảnh bên Tuấn Tú và Hà Việt Dũng trên mạng xã hội.

Hé lộ khoảnh khắc đẹp trên phim trường, nam diễn viên hào hứng viết kèm: "Chào buổi sáng cả nhà, giờ mới khoe hình ảnh của bộ 3 cồng kềnh hôm rồi đi dự đám cưới của Huyn Bin. Tối nay là tập cuối của phim rồi, chắc sẽ nhớ mọi người lắm".

Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-1Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-2
Nhan Phúc Vinh hé lộ đây là layout đi "ăn cưới" Hyun Bin của cả 3.

Chia sẻ hài hước của Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người bật cười. Cũng có người trêu chọc anh vì bắt trend quá muộn, khi đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin đã khép lại gần 1 tháng.

Ngoài ra, số khác phát hiện lỗi sai "khó đỡ" của Nhan Phúc Vinh khi nhắc tới nhân vật chính trong đám cưới thế kỷ của showbiz Hàn.

Theo đó, anh viết "Huyn Bin" thay vì "Hyun Bin". Việc viết sai tên người khác, đặc biệt là người nổi tiếng, được xem là điều tối kỵ trong giới giải trí.

Song cũng có ý kiến tỏ ra thông cảm cho Nhan Phúc Vinh, bởi có thể anh chỉ mắc lỗi đánh máy mà thôi.

Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-3Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-4Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-5
Chú rể Hyun Bin trong đám cưới thế kỷ với Son Ye Jin.

Cách đây không lâu, danh hài Thúy Nga cũng bị bắt lỗi tương tự Nhan Phúc Vinh. Khi đề cập tới hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Nga viết thành "Thủy Tiên" - tên nữ ca sĩ nổi tiếng.

Sau khi được dân mạng nhắc nhở lỗi sai, danh hài đã nhanh chóng sửa lại cho đúng.

Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-6Nam thần Vbiz phạm điều tối kỵ khi nhắc tới đám cưới Hyun Bin-7
Thúy Nga bị phát hiện viết sai tên hoa hậu Thùy Tiên.

Vq
Theo Vietnamnet