Tuấn Hưng hát hit đình đám, bị chê 'xuống dốc không phanh'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:56, 22/04/2022

Chứng kiến sân khấu này, không ít khán giả phải lắc đầu khi so sánh nam ca sĩ với những người bạn đồng lứa như Đan Trường, Lam Trường.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng nhận về nhiều lời chê bai từ ngoại hình đến giọng hát. Theo đó, có vài ý kiến tiêu cực cho rằng Tuấn Hưng đã “hết thời”, “qua thời vàng son”, “đừng nên ca hát nữa”,...

Sau đó, nam ca sĩ Hà thành cũng nhanh chóng lên tiếng chia sẻ về việc antifan “cà khịa” anh hết thời, bị đề nghị giải nghệ.

Tuấn Hưng hát hit đình đám, bị chê xuống dốc không phanh-1

Theo đó, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết anh là một ca sĩ không được học hành bài bản, tuy nhiên đã có 24 năm đứng trên sân khấu. Với anh, đó là cả quá trình và sự nỗ lực.

Các bạn thấy đến bây giờ tôi vẫn có studio riêng, vẫn chỉn chu trong chương trình livestream mà các bạn đang xem... Mặc dù tôi đã quen với những việc như vậy nhưng tôi vẫn cảm thấy cái văn hóa dùng Facebook của các bạn trẻ bây giờ phải xem lại”, Tuấn Hưng bày tỏ.

Điển hình mới đây, clip song ca Vẫn Nhớ của Tuấn Hưng và đồng nghiệp tại một show nhạc ở Đà Lạt được cộng đồng mạng truyền tay nhau rần rần, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đoạn clip, có thể thấy Tuấn Hưng bắt vào đúng tone với chất giọng trầm khàn, có độ vang lớn. Tuy vậy, khi lên đến đoạn cao trào, giọng nam ca sĩ lại có phần "trúc trắc". Những nốt nhạc chông chênh và thiếu sự tinh tế cần thiết khiến anh như đang đối chọi lại với người song ca cùng mình.

Tuấn Hưng vốn sở hữu một chất giọng nội lực, nhưng trong phần trình diễn này, âm thanh mà anh phát ra lại thiếu tính ổn định so với sự cố gắng, bay bổng của người bên cạnh.

Tuấn Hưng hát hit đình đám, bị chê xuống dốc không phanh-2
Anh không còn giữ được phong độ ổn định như giai đoạn trước?

Tuấn Hưng hát hit đình đám, bị chê xuống dốc không phanh-3

Chứng kiến sân khấu này, không ít khán giả phải lắc đầu khi so sánh nam ca sĩ với những người bạn đồng lứa như Đan Trường, Lam Trường.

"Đừng nói là hậu Covid-19, này rõ ràng là do chất giọng chứ không phải là cột hơi nữa rồi", "Giọng anh Hưng xuống cấp thấy rõ luôn ấy nhỉ, cứ trập trùng khó nghe sao ấy", "Hát như đang cãi nhau tay đôi với chị kia vậy",... một số bình luận từ cộng đồng mạng.

HT
Theo VietNamNet