Văn Toàn: "HAGL đá AFC Champions League không như giao hữu"

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:32, 21/04/2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ trước thềm trận gặp Jeonbuk Hyundai Motors FC ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2022.
Văn Toàn:
Văn Toàn tham dự buổi họp báo ngày 21.4. Ảnh: H.P

Trong buổi họp báo ngày 21.4, huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá Văn Toàn có đủ khả năng để thi đấu ở K.League.

Về quan điểm này của huấn luyện viên đối phương, Văn Toàn chia sẻ: "Đó có thể xem là lời động viên của huấn luyện viên Jeonbuk. Tuy nhiên, thời gian qua, tôi không có được phong độ tốt nên mất tự tin. Tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ để tự tin hơn". 

Văn Toàn cùng nhiều cầu thủ khác đang ở năm cuối hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1996 cũng không quá bận tâm về tương lai.

Văn Toàn đang cố gắng cải thiện phong độ trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ
Văn Toàn đang cố gắng cải thiện phong độ trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

"Đây là năm cuối hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai nhưng tôi chưa có kế hoạch cho tương lai vì còn nhiều thời gian hoàn thiện bản thân. Điều gì đến sẽ đến. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho Hoàng Anh Gia Lai", anh nói.

Mục tiêu của Văn Toàn trước Jeonbuk Hyundai Motors FC là chơi tốt hơn 2 trận đấu vừa qua: “Jeonbuk là đội hàng đầu của Châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. Hoàng Anh Gia Lai không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua”. 

Văn Toàn có một bàn thắng bị từ chối trong trận gặp Sydney FC vì lỗi việt vị. Trong pha quay chậm, có thể thấy đó là một pha bóng rất nhạy cảm. 

Khi được hỏi về tình huống này Văn Toàn tiết lộ cũng bị huấn luyện viên Kiatisak nhắc nhở: “Tình huống tôi bị bắt việt vị là 50-50, thực ra khó trách trọng tài vì tình huống diễn ra rất nhanh. Sau trận, huấn luyện viên Kiatisak cũng trách tôi vì sao không di chuyển chậm hơn một chút để tránh bẫy việt vị, có lẽ do tôi chạy nhanh quá".

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Jeonbuk Hyundai Motor FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (22.4).

Thanh Vũ